[Trả lời] Tuổi Tỵ hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và kết hôn?

Tuổi Tỵ hợp khắc với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Tuổi Tỵ hợp, khắc với tuổi nào trong kinh doanh, làm ăn và hôn nhân gia đình? Có lẽ đây chính là thắc mắc lớn nhất của người tuổi Tỵ khi đang đọc được bài viết này. Không để các bạn phải chờ đợi lâu, hãy cùng Đồ Cúng Việt đi tìm câu trả lời nhé. Người tuổi tỵ

Việc biết được những thông tin này sẽ giúp cho các bạn tìm được người bạn đồng hành trong công việc làm ăn và hạnh phúc trong hôn nhân gia đình.

Tổng quan về tuổi Tỵ
Tổng quan về tuổi Tỵ

Tổng quan về người tuổi Tỵ

Con giáp đại diện cho người tuổi Tỵ đó chính là con RẮN, nằm ở vị trí số 6 trong 12 con giáp. Dựa trên con giáp đại diện của tuồi này, ít nhiều chúng ta có thể đoán được tính cách của người tuổi Ty. Người tuổi Tỵ thường có tố chất lãnh đạo hoặc làm kinh doanh. Họ thường khá nhanh nhẹn và hoạt bát trong mọi việc, nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, cùng là tuổi Tỵ với nhau nhưng tùy vào giờ, ngày, tháng sinh khác nhau thì sẽ có cuộc sống sướng khổ khác nhau.

Ngũ hành theo năm sinh tương ứng của người tuổi Tỵ được chia ra như sau:

  • Người sinh năm Tân Tỵ ngũ hành thuộc Kim: 1941, 2001.
  • Người sinh năm Kỷ Tỵ ngũ hành thuộc Mộc: 1929, 1989.
  • Người sinh năm Quý Tỵ ngũ hành thuộc Thủy: 1953, 2013.
  • Người sinh năm Ất Tỵ ngũ hành thuộc Hỏa: 1905, 1965.
  • Người sinh năm Đinh Tỵ ngũ hành thuộc Thổ: 1917, 1977.

Tuổi Tỵ hợp với màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng âm dương của mỗi người. Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cũng mang đến nhiều may mắn, tài lộc dành cho người tuổi Sửu. Cụ thể:

  • Tuổi Quý Tỵ (1953) hợp với đen, xanh dương và trắng.
  • Tuổi Ất Tỵ (1965) hợp với màu đỏ, hồng, tím và xanh lá cây.
  • Tuổi Đinh Tỵ (1977) hợp với màu đỏ, hồng, tím, vàng và nâu.
  • Tuổi Kỷ Tỵ (1989) hợp với màu đen, xanh dương và xanh lá cây.
  • Tuổi Tân Tỵ (2001) hợp với màu vàng, nâu và trắng.
Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn?
Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Xem thêm: [Trả lời] Tuổi Thìn hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Tuổi Tỵ hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh?

  • Tuổi Tỵ và tuổi Sửu: Hợp tác rất khó có được thành công vì quan điểm của 2 bên thường trái ngược nhau.
  • Tuổi Tỵ và tuổi Dần: Hợp tác không ăn ý vì hai bên không đồng nhất quan điểm, đôi lúc còn xảy ra xung đột.
  • Tuổi Tỵ và tuổi Mão: Có thể hợp tác với nhau. Nếu cả hai bên cố gắng hiểu và hành động ăn khớp với nhau thì hợp tác kinh doanh sẽ có thành công.
  • Tuổi Tỵ và tuổi Thìn: Có thể hợp tác với nhau. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần nhận phần việc cho mình nhiều hơn để duy trì mối quan hệ hợp tác.
  • Tuổi Tỵ và tuổi Tỵ: Khó hợp tác với nhau. Họ có chung kế sách nhưng lại không phối hợp hành động được.
  • Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ: Hợp tác tốt nhất. Người tuổi Tỵ giỏi suy nghĩ nên đưa ra được những kế sách mang tính xây dựng. Người tuổi Ngọ lại chịu khó nên hoàn thành tốt được kế hoạch đặt ra.
  • Tuổi Tỵ và tuổi Mùi: Có thể hợp tác kinh doanh. Người tuổi Tỵ linh hoạt trong việc nhận biết thái độ, dụng ý của đối tác.

Kinh doanh, làm ăn một mình hay hợp tác cùng người khác thì điều phải cố gắng học hỏi, nhường nhịn nhau một chút để công việc làm ăn được may mắn, gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào để kết hôn?
Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào để kết hôn?

Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào khi kết hôn?

Nam tuổi Tỵ hợp với tuổi nào?

  • Nam Tuổi Tỵ và nữ Tuổi Sửu

Họ thường là cặp đôi có cùng lý tưởng sống, quan niệm sống và cùng mục tiêu. Nữ tuổi Sửu trung thành, biết chăm sóc chu đáo chuyện gia đình. Đàn Ông Tuổi Tỵ luôn bình tĩnh trước mọi biến cố xảy ra.

  • Nam Tuổi Tỵ với nữ tuổi Thân

Công nàng tuổi Thân nhiệt tình, sôi nổi, chịu khó, chịu khổ, chuyên tâm về cuộc sống gia đình. Nam tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhẹn và có nhiều tài lẻ. Vì thế cuộc sống hôn nhân của họ rất được nhiều người ngưỡng mộ.

  • Nam tuổi Tỵ và nữ tuổi Dậu

Đây là cặp đôi chịu khó, biết tính toán trong việc làm ăn, dám nghĩ dám làm và rất thông minh. Về cơ bản, Nam tuổi Tỵ và nữ Tuổi Dậu có lý tưởng sống rõ ràng, hi sinh và nhường nhịn lẫn nhau.

Nữ tuổi Tỵ hợp với nam Tuổi gì?

  • Nữ tuổi Tỵ và Nam Tuổi Dậu

Mỗi người một cá tính riêng, nhường nhịn và bù đắp lẫn nhau để có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đây là cặp đôi thông minh, hiểu biết và có nhiều trải nghiệm về cuộc sống.

Người nam tuổi Tỵ luôn có năng lượng sống tích cực, người nữ tuổi Tỵ thông minh lanh lợi và biết vun đắp trong cuộc sống gia đình. Sự lạc quan của người chồng luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ.

  • Nữ tuổi Tỵ và Nam Tuổi Sửu

Cặp đôi này có cũng lí tưởng về cuộc sống đầy đủ, ấm no.Trong tâm hồn của người vợ, chồng luôn là hình tượng đáng ngưỡng mộ, là nguồn sống, là động lực đem lại sự cố gắng cho người vợ.

Người vợ luôn là hậu phương vững chắc, quán xuyến và quản lý được tài chính của gia đình giúp cho người chồng khá yên tâm.

  • Nữ tuổi Tỵ và Nam Tuổi Thân

Cả chồng và vợ điều vun đắp cho cuộc sống gia đình. Người chồng luôn tạo sự an tâm nhất định cho vợ để vợ được thoải mái, không quá bận tâm về nhiều thứ. Cuộc sống hôn nhân hòa hợp và mỹ mãn.

Tuổi Tỵ hợp khắc với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?
Tuổi Tỵ hợp khắc với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Tuổi Tỵ khắc với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Tứ hành xung là nhóm các con giáp xung khắc nhau, 12 con giáp sẽ chia thành 3 nhóm mỗi nhóm có 4 con giáp xung khắc nhau. Tuổi Tỵ nằm trong bộ tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Do vậy, người tuổi Tỵ sẽ khắc với người tuổi Dần, tuổi Thân và tuổi Hợi.

Tuy nhiên không phải lúc nào bộ tứ hành xung này cũng luôn luôn đúng. Nó tùy thuộc vào từng ngày tháng năm sinh cụ thể của người tuổi Sửu thì việc xem chi tiết sẽ chính xác hơn rất nhiều. Để cho chính xác và đúng chi tiết, chúng ta có thể nhờ đến thầy phong thủy.

Đồng Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, chúng ta đã lần lượt giải đáp được những thắc mắc về: Tuổi Tỵ hợp, khắt với tuổi nào khi làm ăn và kết hôn? “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đó chính là quan niệm truyền thống mà cha ông ta để lại. Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, các bạn trẻ cũng dần suy nghĩ thoáng hơn. Ngoài yếu tố phong thủy thì công việc kinh doanh hay hạnh phúc gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Xem thêm: Tuổi Dần hợp, khắc với tuổi nào khi kết hôn và làm ăn suôn sẻ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *