[A-Z] Mệnh Bình Địa Mộc Là Gì? Hợp Màu, Mệnh + Hướng Gì?

Mệnh Bình Địa Mộc là gì?

Ở bài viết này, Đồ Cúng Việt sẽ giải đáp chi tiết về mệnh Bình Địa Mộc, bao gồm: Mệnh Bình Địa Mộc là gì? Mệnh Bình Địa Mộc hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng gì?… Khi giải đáp được những điều này, các bạn sẽ biết được bản thân mình có điểm mạnh, điểm yếu gì. Từ đó, các bạn sẽ tìm được hướng phát triển riêng về công việc và hạnh phúc gia đình. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Mệnh Bình Địa Mộc là gì?
Mệnh Bình Địa Mộc là gì?

Mệnh Bình Địa Mộc là gì?

Theo tử vi khoa học, mệnh Mộc có sáu nạp âm: Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Bình Địa Mộc, Tang Đố Mộc và Thạch Lựu Mộc.

Như vậy, Bình Địa Mộc chính là một trong 6 nạp âm của mệnh Mộc. Bình Đại Mộc được hiểu một cách đơn giản là cây mọc ở đồng bằng. Mới đầu, nghe có vẻ hơi lạ đúng không nhỉ. Đây là những loài cây thân mềm, sinh sống ở khu đồng bằng.

Người có mệnh Bình Địa Mộc sinh vào năm nào?

Theo ngũ hành nạp âm, người mệnh Bình Địa Mộc sinh vào những năm:

  • Mậu Tuất: 1958, 2018: Can Mậu hành Thổ, tương hòa với chi Tuất hành Thổ.
  • Kỷ Hợi: 1959, 2019: Can Kỷ hành Thổ, tương khắc chi Hợi hành Thủy. Cuộc sống phải cố gắng, trải qua sự khổ luyện mới có được thành công.
Mệnh Bình Địa Mộc hợp màu gì?
Mệnh Bình Địa Mộc hợp màu gì?

Tổng quan về tính cách của người mệnh Bình Địa Mộc

  • Họ thường có tính cách ôn hòa, mềm dẻo, dễ gần nhưng nhiều khi yếu đuối, nhu nhược, thiếu cá tính bản thân.
  • Hạn chế của người mệnh Bình Địa Mộc thiếu sự quyết đoán, cương trực.
  • Khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, họ không dễ dàng bỏ cuộc, luôn kiên trì, khéo léo tận dụng những mỗi quan hệ trong cuộc sống để tháo gỡ khó khăn.
  • Họ chỉ có thể giải quyết những vấn đề trước mắt chứ không có tầm nhìn xa trông rộng như những mệnh khác.
  • Họ thường sống khá thoải mái, thân thiện và dễ gần. Do vậy, họ thường được mọi người giúp đỡ.
  • Trong con đường sự nghiệp, họ thường chịu khó học hỏi, tiếp thu nhanh kiến thức. Sự thành công gắn liền với sự cố gắng kiên trì, bền bỉ.
  • Trong tình yêu, họ thường tạo ấn tượng với đối phương bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế và mềm mỏng. Do vậy, họ tạo được cảm giác yên tâm cho người bạn đồng hành cùng mình.

Xem thêm:  Tóm lại: Mệnh Đại Lâm Mộc là gì? Hợp màu, mệnh + hướng gì?

Mệnh Bình Địa Mộc hợp màu gì?

Theo quy luật tương sinh tương khắc, mệnh Bình Địa Mộc hợp khắc với các màu sau:

  • Hợp với màu xanh lá (mệnh Mộc), màu đen, xanh nước biển (mệnh Thủy), màu nâu, vàng đất (mệnh Thổ).
  • Tương khắc với các màu: trắng, xám, đỏ, hồng, cam, tím. Vì những màu nàu sẽ làm giảm đi năng lượng của Bình Địa Mộc.

Đôi khi các bạn hay bỏ qua màu sắc phong thủy vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Tuy nhiên, thực tế thì không phải vậy, màu sắc phong thủy sẽ góp phần tạo nên sự may mắn trong công việc và cuộc sống. Do vậy, các bạn nên lựa chọn trang phục, xe cộ,… có màu sắc tương sinh tương hợp với mệnh của mình nhé.

Bình Địa Mộc Hợp hợp mệnh gì?
Bình Địa Mộc Hợp hợp mệnh gì?

Mệnh Bình Địa Mộc hợp mệnh gì?

Theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Bình Địa Mộc sẽ hợp với người mệnh Thủy và Hỏa.

Theo ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ nên người mệnh Bình Địa Mộc sẽ có quan hệ tương khắc với người mệnh Thổ và mệnh Kim.

  • Những mệnh tương sinh, tương hợp với Bình Địa Mộc:  Bình Địa Mộc nằm trong mối quan hệ tương sinh, tương hợp với các mệnh Đại Hải Thủy, Dương Liễu Mộc, Phúc Đăng Hỏa, Tuyền Trung Thủy, Tích Lịch Hỏa, Tùng Bách Mộc, Giản Hạ Thủy, Trường Lưu Thủy, Sơn Hạ Hỏa, Bình Địa Mộc, Lư Trung Hỏa, Đại Lâm Mộc, Sơn Đầu Hỏa, Thiên Hà Thủy, Tang Đố Mộc, Đại Khê Thủy, Thiên Thượng Hỏa, Thạch Lựu Mộc.
  • Những mệnh tương khắc với Bình Địa Mộc: gồm có Ốc Thượng Thổ, Sa Trung Thổ, Sa Trung Kim, Bích Thượng Thổ, Thoa Xuyến Kim, Hải Trung Kim, Lộ Bàng Thổ, Kiếm Phong Kim, Thành Đầu Thổ, Bạch Lạp Kim, Kim Bạch Kim, Đại Trạch Thổ. 

Mệnh Bình Địa Mộc hợp hướng nào?

Trong chọn hướng xây nhà, hướng xuất hành và hướng trang trí nội thất, mệnh Tùng Bách Mộc nên chọn các hướng sau: Hướng Bắc và hướng Đông.

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lần lượt giải đáp được những thắc mắc của mình về mệnh Bình Địa Mộc. Bao gồm: Mệnh Bình Địa Mộc gồm là gì? Mệnh Bình Địa Mộc hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng gì?… Mỗi người sinh ra điều có một tử vi bản mệnh riêng, cuộc sống riêng. Điều quan trọng nhất đó chính là sự cố gắng, nổ lực của bản thân để có được thành công, hạnh phúc gia đình.

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Do vậy, khi các bạn lựa chọn hướng xây nhà hay những việc liên quan đến phong thủy thì nên nhờ đến thầy phong thủy.

Xem thêm: Tóm lại: Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp màu, hướng, mệnh gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *