[Trả lời] Tuổi Thìn hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Tuổi Thìn Hợp Khắc với những tuổi nào?

Điều quan trọng khi lựa chọn một người bạn để kết hợp làm ăn để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Khi lựa chọn người bạn đồng hành để có một gia đình nhỏ thì điều mong muốn nhất đó chính là cuộc sống hôn nhân được nhiều hạnh phúc, suôn sẻ. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giải thích vì sao các bạn thường xem tuổi có hợp nhau hay không. Vậy tuổi Thìn hợp, khắt với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Hãy cùng đọc và tham khảo qua bài viết dưới đây của Đồ Cúng Việt. Chúng tôi sẽ giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất.\

Tổng quan về người tuổi Thìn
Tổng quan về người tuổi Thìn

Tổng quan về người tuổi Thìn

Con Giáp đại diện cho người tuổi Thìn đó chính là con RỒNG, đứng ở vị trí thứ 5 trong số 12 con Giáp.

Người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy và quan sát tinh tường. Trong số họ có những người quá tự tin, luôn kì vọng mình là nhân tài cao nhất trong tổ chức nên có cách đối xử không hay. Ngoài ra, người tuổi Thìn còn hay ôm đồm, lắm tham vọng, ôm nhiều mộng tưởng đẹp đẽ dẫn đến khổ tâm, suy nghĩ nhiều.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Thìn không thích lãng mãn, thường kết hôn sớm còn không thì sẽ độc thân khá lâu vì họ thích sự tự do, bay nhảy và tự làm mọi thứ.

Người tuổi Thìn sinh vào những năm nào?

Tuổi Thìn bao gồm có những năm như sau: 1940 (năm Canh Thìn), 1952 (năm Nhâm Thìn), 1964 (năm Giáp Thìn), 1976 (năm Bính Thìn), 1988 (năm Mậu Thìn), 2000 (năm Canh Thìn), 2012 (năm Nhâm Thìn), 2024 (năm Giáp Thìn), 2036 (năm Bính Thìn),…

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn?
Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Đến đây, các bạn tuổi Thìn sẽ thắc mắc:” Trong làm ăn thì người tuổi Thìn nên và không nên hợp tác với những tuổi nào? Câu trả lời sẽ được Đồ Cúng Việt giải đáp cụ thể như sau:

  • Tuổi Bính Thìn (1976) hợp làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi hoặc là những người tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu ( thuộc hành Thủy) thì công việc làm ăn luôn được thuận lợi, nhanh phát tài.
  • Tuổi Giáp Thìn nên kết hợp với các tuổi: Canh Thân, Kỷ Tỵ, Bính Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Kỷ Dậu, Tân Sửu, Giáp Thân và Qúy Mùi.
  • Tuổi Mậu Thìn nên kết hợp với tuổi Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ và Tân Mùi.
  • Tuổi Nhâm Thìn nên kết hợp với người mệnh Thủy: Ất Sửu, Nhâm Thân, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Dần, Canh Thân sẽ là tốt nhất.
  • Tuổi Canh Thìn nên kết hợp với người Tân Sửu, Nhâm Dần, Canh Thân, Đinh Sửu, Mậu Dần, Ất Dậu, Bính Tuất, Đinh Hợi, Nhâm Thìn.
Tuổi Thìn hợp với tuổi nào khi kết hôn?
Tuổi Thìn hợp với tuổi nào khi kết hôn?

Xem thêm: [Chuẩn] Tuổi Mão hợp, khắc với tuổi nào khi làm ăn và kết hôn?

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong kết hôn?

Trong tình cảm trai gái cũng như việc tìm một người hợp tuổi để kết hôn là chuyện đáng mừng. Vậy gia chủ tuổi Thì nên chọn tuổi nào để kết hôn? Câu trả lời cụ thể như sau:

  • Tuổi Tý: Người tuổi Tý thường nhanh nhẹn, lanh lẹ và luôn biết cách chiều lòng những người có tính cách như người tuổi Thìn. Do vậy, cuộc sống của cả hai vợ chồng sẽ được thăng hoa
  • Tuổi Dậu: Sở dĩ người tuổi Dậu có tính cách ương ngạnh, do vậy, khi kết hợp với người tuổi Thìn thì sẽ trung hòa được với nhau về mọi yếu tố
  • Tuổi Thân: Khi hết hôn với người tuổi Thìn, người tuổi Thân luôn tìm cách học hỏi và hoàn thiện mình hơn. Nhờ vậy mà cả hai luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, con sống hôn nhân được trọn vẹn.
  • Tuổi Hợi: Trong cuộc sống hôn nhân gia đình cũng như công việc, người tuổi Thìn và người tuổi Hợi kết hợp với nhau hết sức tuyệt vời. Sự hài hòa về tính cách sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn được ấm êm.
  • Tuổi Tỵ: Nếu kết hợp giữa tuổi Thìn và tuổi Tỵ sẽ có những điều phù hợp như về quan điểm. Những con giáp tuổi Tỵ luôn đem lại cho nhau những sự thấu hiểu, bên cạnh đó là cùng chung lý tưởng trong mọi việc.
Tuổi Thìn Hợp Khắc với những tuổi nào?
Tuổi Thìn Hợp Khắc với những tuổi nào?

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào trong kinh doanh, làm ăn và kết hôn?

Kết hôn là chuyện quan trọng của đời người, do vậy, với các gia đình truyền thống thì họ luôn tin rằng nên chọn người hợp tuổi để kết hôn. Bạn đang thắc mắc nam, nữ tuổi Thìn hợp, khắc với tuổi nào để kết hôn thì sau đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Thông thường, người tuổi Thìn nên tránh nằm trong tứ xung “Thìn, Tuất, Sửu, Mùi” vì thế Tuổi Thìn khắc/kỵ tuổi Sửu (con Trâu) , tuổi Mùi (con Dê) và tuổi Tuất (con Chó).

Tuy nhiên cuộc sống ngày càng hiện đại, quan niệm về tuổi tác gần như không còn quá ảnh hưởng về công việc và cuộc sống. Thành công hay thất bại, hạnh phúc hay không hạnh phúc điều là do phần lớn ở chính bản thân mình.

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, người tuổi Thìn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình về: Tuổi Thìn hợp khắc với tuổi nào trong hôn nhân, kinh doanh làm ăn. Thông thường việc tính toán xem thử tuổi nào hợp khắc với tuổi nào điều dựa trên quy tắc tam hợp và tứ hành xung.

Xem thêm: Tuổi Dần hợp, khắc với tuổi nào khi kết hôn và làm ăn suôn sẻ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *