[Giải đáp] Tuổi Thân hợp, khắc với tuổi nào khi làm ăn, kết hôn?

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn?

Kinh doanh làm ăn phát triển sự nghiệp hay chọn người bạn đồng hành để kết hôn là chuyện quan trọng của đời người. Do vậy, theo quan niệm của ông bà, chúng ta nên chọn người hợp tuổi để kết hôn và làm ăn để mọi việc trong cuộc sống diễn ra được suôn sẻ. Ở bài viết này, Đồ Cúng Việt sẽ giải đáp một cách chi tiết nhất về người tuổi Thân hợp, khắc với tuổi nào. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Tuổi Thân là con gì? Tổng quan về tuổi Thân
Tuổi Thân là con gì? Tổng quan về tuổi Thân

Tuổi Thân là con gì? Tổng quan về người tuổi Thân

Tuổi Thân là tuổi CON KHỈ, đây là con giáp đứng vị trí thứ 9 trong bộ 12 con giáp. Thông qua con giáp đại diện, phần nào chúng ta cũng đã dự đoán được tính cách của người tuổi Thân đúng không nào.

Trong bộ số 12 con giáp, con khỉ được đánh giá là con vật thông minh và khôn khéo nhất. Vì thế, người tuổi Thân không những tài giỏi mà còn thông minh, nhanh nhẹn và giàu lòng vị tha.

Trong công việc, Tuổi Thân có chí tiến thủ, mạnh mẽ và nhanh nhẹn, rất dễ thích nghi với nhiều thứ xung quanh. Người tuổi Thân thường hướng ngoại, rất dễ biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Xem thêm: [Trả lời] Tuổi Mùi hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và kết hôn? 

Người tuổi Thân sinh nào nào?

  • Người Giáp Thân sinh vào các năm 1944, 2004, 2064.
  • Người Bính Thân sinh vào các năm 1956, 2016, 2076.
  • Người Mậu Thân sinh vào các năm 1908, 1968, 2028, 2088.
  • Người Canh Thân sinh vào các năm 1920, 1980, 2040.
  • Người Nhâm Thân sinh vào các năm 1932, 1992, 2052.

Người tuổi Thân hợp với màu nào?

Lựa chọn màu phong thủy cũng chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự may mắn trong cuộc sống, bao gồm công việc và cuộc sống hôn nhân gia đình. Vậy người tuổi Thân hợp với màu nào?

  • Mậu Thân thuộc mệnh Thổ hợp với màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu.
  • Canh Thân thuộc mệnh Mộc hợp với màu đen, xanh dương, xanh lá cây.
  • Nhâm Thân thuộc mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng, nâu đất.
  • Giáp Thân thuộc mệnh Thủy hợp với màu xanh da trời, đen, trắng.
  • Bính Thân thuộc mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá cây, đỏ, tím, cam.
Tuổi Thân hợp với màu gì?
Tuổi Thân hợp với màu gì?

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Gia chủ tuổi thân có thể kết hợp với một trong những tuổi dưới đây:

  • Với tuổi Hợi: Hợp tác đôi bên cùng có lợi, người tuổi Hợi có tài vận tốt, có thể hợp tác cùng người tuổi Thân, người tuổi Thân đương nhiên cũng thu lợi rất nhiều.
  • Với tuổi Tý: Có thể hợp tác được, người tuổi Tý khá độc lập, không quá phụ thuộc vào người tuổi Thân.
  • Với tuổi Thìn: Đối tượng lý tưởng nhất mà người tuổi Thân nên kết giao là đây, có thể hợp tác lâu dài và không bao giờ thất bại.
  • Với tuổi Tỵ: Không phải là không thể hợp tác nhưng người tuổi Thân có trí tuệ hơn người sẽ tạo áp lực cho người tuổi Tỵ khiến người tuổi Tỵ cảm thấy không thoải mái, dễ phát sinh phiền toái và mâu thuẫn.
  • Với tuổi Ngọ: Hợp nhau ở mức trung bình Cũng có thể hợp tác nhưng người tuổi Ngọ cũng hiểu rằng nếu mình kết giao cùng tuổi Thân trong làm ăn thì chỉ có thiệt thân mình, vậy nên người tuổi Ngọ thường tránh hợp tác với người tuổi Thân.
  • Với tuổi Mùi: Hai tuổi này hợp tác với thành công hay thất bại điều phụ thuộc vào người tuổi Thân. Vì người tuổi Thân là “người làm chủ cuộc chơi”.
Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn?
Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn?

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

  • Nữ tuổi Thân + Nam tuổi Tỵ = Lục hợp

Tuân theo những quan niệm trong sự hợp và khắc về thiên can có thể kết luận nếu chồng tuổi Tỵ lấy vợ tuổi Thân sẽ có thiên can là bình hòa với nhau. Cuộc sống hôn nhân gia đình luôn được êm ấm, suôn sẻ và luôn biết cách hòa hợp với nhau.

  • Nữ tuổi Thân + Nam tuổi Tý = Tam hợp

Khi yêu nhau thì hai con giáp tuổi Tý và tuổi Thân được coi là cặp trời sinh vì họ rất thắm thiết và luôn quẩn quanh bên nhau. Nhiều người còn phải ghen tị với độ mật thiết của cặp đôi này.

Nam tuổi Tý nắm bắt được tính cách và sở thích của người tuổi Thân cùng với sự chiều chuộng nên con giáp tuổi Thân luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở gần con giáp tuổi Tý.

  • Nữ tuổi Thân + Nam tuổi Thìn = Tam hợp

Cặp đôi tuổi Thân – Thìn sinh ra vốn dĩ đã dành cho nhau. Họ có cùng chí hướng, cùng mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Chính vì điều này mà họ rất hợp nhau. Mọi tình huống trong cuộc sống điều được cặp đôi này quyết đoán nhanh và xử lý linh hoạt.

  • Nam tuổi Thân + Nữ tuổi Tỵ = Lục hợp

Sự thấu hiểu, tin tưởng và quan tâm đến cảm xúc của đối phương là những ưu điểm nổi bật của cặp đôi nam tuổi Thân và Nữ tuổi Tỵ. Hai con giáp tuổi Tý và tuổi Thân, họ hiểu và cảm thông cho nhau nên ứng xử của họ hòa nhã và sống rất hòa thuận với nhau.

  • Nam tuổi Thân + Nữ tuổi Tý = Tam hợp

Hai người có thể có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu. Hai vợ chồng tuổi này có thể hỗ trợ cho nhau trong các vấn đề của cuộc sống vợ chồng. Gia đình của họ cũng sẽ được dư dả về kinh tế, con cái trong nhà ngoan ngoãn, vợ chồng yêu thương nhau.

  • Nam tuổi Thân + Nữ tuổi Thìn = Tam hợp

Cặp đôi tuổi Thân – Thìn sinh ra vốn dĩ đã dành cho nhau. Họ có cùng chí hướng, cùng mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Chính vì điều này mà họ rất hợp nhau. Mọi tình huống trong cuộc sống điều được cặp đôi này quyết đoán nhanh và xử lý linh hoạt.

Tuổi Thân khắc với tuổi nào?
Tuổi Thân khắc với tuổi nào?

Tuổi Thân khắc với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Theo phong thủy, tứ hành xung là 4 con giáp có sự xung khắc, tuổi Thân nằm trong nhóm tứ hành xung “Dần – Thân, Tỵ – Hợi”. Thậm chí, các cụ xưa còn dẫn nguyên văn “Dần thân tỵ hợi tứ hành xung”. Vì vậy tuổi Thân khắc với tuổi Dần (con Cọp), tuổi Tỵ (con Rắn) và tuổi Hợi (con Heo).

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, chúng ta đã lần lượt giải đáp được những thắc mắc về: Tuổi Thân hợp, khắt với tuổi nào khi làm ăn và kết hôn? “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đó chính là quan niệm truyền thống mà cha ông ta để lại. Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, các bạn trẻ cũng dần suy nghĩ thoáng hơn. Ngoài yếu tố phong thủy thì công việc kinh doanh hay hạnh phúc gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Xem thêm: [Trả lời] Tuổi Thìn hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *