[Trả lời] Tuổi Mùi hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và kết hôn?

[Trả lời] Tuổi Mùi hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và kết hôn?

Tuổi Mùi hợp, khắc với tuổi nào trong kinh doanh làm ăn và kết hôn? Có lẽ đây là thắc mắc của phần lớn người tuổi Mùi quan tâm để lựa chọn một người bạn đồng hành phù hợp trong làm ăn và hôn nhân gia đình. Không để bạn đọc phải chờ đợi lâu, câu trả lời sẽ được Đồ Cúng Việt tổng hợp và tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cùng đọc và tham khảo nhé!

Kinh doanh làm ăn và kết hôn là hai việc quan trọng của đời người. Do vậy, với những gia đình truyền thống thì họ luôn tin rằng phải tìm được người có tuổi hợp thì mới suôn sẻ, hạnh phúc.

Tổng quan về người tuổi Mùi
Tổng quan về người tuổi Mùi

Tổng quan về người Tuổi Mùi

Con giáp đại diện cho người tuổi Mùi là CON DÊ, đứng ở vị trí số 8 trong số 12 con giáp. Người tuổi Mùi từ bi, hiền lành, có khả năng lĩnh hội tốt và lương thiên. Người cầm tinh tuổi dê đặc biệt vô lo vô nghĩ trong chuyện tình bạc. Họ vui vẻ, sống chân thật và thân thiết với mọi người, rất dễ động lòng, trắc ẩn. Họ đa phần là người lãng mạn nên họ rất cần người để lắng nghe và có sự kiên nhẫn với tính khí thất thường của họ.

Những người tuổi Mùi sinh vào những năm như:

  • Người sinh năm Ất Mùi ngũ hành thuộc Kim: 1955, 2015.
  • Người sinh năm Quý Mùi ngũ hành thuộc Mộc: 1943, 2003.
  • Người sinh năm Đinh Mùi ngũ hành thuộc Thủy: 1967, 2027.
  • Người sinh năm Kỷ Mùi ngũ hành thuộc Hỏa: 1979, 2029.
  • Người sinh năm Tân Mùi ngũ hành thuộc Thổ: 1931, 1991.
Tuổi Mùi hợp với màu nào?
Tuổi Mùi hợp với màu nào?

Tuổi Mùi hợp với màu gì?

Sau đây, Đồ Cúng Việt xin gửi đến các bạn màu sắc phong thủy hợp mệnh với người tuổi Mùi cụ thể như sau:

  • Tuổi Ất Mùi hợp với màu vàng, màu nâu đất và màu trắng.
  • Tuổi Qúy Mùi hợp với màu đen, màu xanh dương và màu xanh lá cây. Đây là nhóm màu phong thủy của mệnh Mộc Qúy Mùi giúp đem lại nhiều may mắn.
  • Tuổi Đinh Mùi tương sinh với màu trắng, xám, tương trợ với màu xanh lam, đen và tương khắc với màu vàng, nâu đất.
  • Tuổi Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa, hợp với màu đỏ, cam, tím nhạt, xanh lá cây và khắc với màu đen, xám, xanh biển, màu vàng, nâu đất.
  • Tuổi Tân Mùi hợp với màu vàng nhạt, màu nâu, hồng, cam, tím, nâu đất, vàng sẫm.

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Để công việc kinh doanh được thuận lợi thì người tuổi Mùi thường lựa chọn những tuổi hợp với mình để hợp tác làm ăn. Vậy người tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn? Câu trả lời cụ thể như sau:

  • Tuổi Tân Mùi hợp với người có mệnh Hỏa ( Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi) hoặc người có mệnh Thổ ( Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi).
  • Tuổi Kỷ mùi nên hợp tác với người tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Qúy Sửu, Canh Thân, Tân Dậu hoặc người có mệnh Kim, mệnh Hỏa.
  • Tuổi Đinh Mùi hợp với các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần.
  • Tuổi Qúy Mùi kết hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Thủy gồm các tuổi Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Bính Ngọ, Quý Hợi, Giáp Thân, Đinh Mùi, Ất Dậu, Giáp Dần, Nhâm Thìn, Ất Mão… thì làm ăn thuận lợi, được thịnh vượng.
  • Tuổi Ất Mùi nên hợp tác làm ăn với các tuổi Giáp Thân, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Đinh Mùi, Bính Thìn. Khi hợp tác với những tuổi này công việc của người tuổi Ất Mùi sẽ phát đạt, làm ăn buôn bán thuận lợi, tài lộc dồi dào.
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn?
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong kết hôn?

Nam tuổi Tân Mùi hợp với tuổi nào trong kết hôn?

  • Nữ tuổi Ất Hợi

Đây là tuổi khá tốt để kết hôn với nam Tân Mùi vì sẽ gặp số Nhất Phú Quý, tức là hưởng giàu sang, phú quý. Nhưng trong cuộc sống hai tuổi này cần nhường nhịn nhau vì tính cách không quá hòa hợp.

  • Nữ tuổi Mậu Dần

Sự kết hợp của 2 tuổi này sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, tức là sẽ có quý nhân phù trợ nên cuộc sống dễ dàng ăn nên làm ra, có nhiều mối quan hệ tốt và cuộc sống ấm no, hạnh phúc, mọi điều thuận lợi.

  • Nữ tuổi Kỷ Mão

Nếu kết hôn với nữ tuổi Kỹ Mão thì cả hai vợ chồng đều có số vinh hiển, có địa vị trong xã hội, con đường sự nghiệp, thăng tiến rộng mở. Hơn nữa tính cách hai tuổi này hòa hợp với nhau nên cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận.

  • Nữ tuổi Bính Tý

Nam Tân Mùi lấy nữ tuổi này khá tốt, tuy ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn trong làm ăn nhưng qua hết hạn thì sẽ phất lên và có cuộc sống sung túc, giàu sang.

  • Nữ tuổi Nhâm Thân

Nếu nam tuổi Tân Mùi chọn vợ tuổi Nhâm Thân, tức là nhỏ hơn mình 1 tuổi thì không những tính cách rất phù hợp mà con đường làm ăn cũng rộng mở, dễ dàng thăng tiến và gặt hái nhiều thành công. Gia đình êm ấm, hòa thuận, hạnh phúc và thuận lợi.

  • Nữ tuổi Quý Dậu

Cả vợ và chồng đều phát triển tốt sự nghiệp và có được các mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên về tính cách thì chưa hòa hợp lắm, cần có sự nhường nhin lần nhau.

  • Nữ tuổi Giáp Tuất

Về tài lộc thì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ không thuận lợi và khó giàu sang vì gặp số Nhì Bần Tiện. Tuy nhiên về tính cách lại rất hợp nhau, sự hòa hợp trong cách nghĩ cách sống sẽ giúp 2 tuổi này vượt qua khó khăn, chăm chỉ làm ăn thì vẫn ấm no và hạnh phúc.

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong kết hôn?
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong kết hôn?

Nữ tuổi Mùi hợp với tuổi gì để kết hôn?

  • Nữ Tân Mùi nên kết hôn với nam Qúy Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ.
  • Nữ Qúy Mùi nên kết hôn với nam Qúy Mùi, Đinh Hợi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão

Nếu kết duyên được với những tuổi này, hôn nhân của các bạn sẽ được hạnh phúc, tốt đẹp và đầy đủ. Cuộc sống vợ chồng nhường nhịn nhau mà sống, cùng mục tiêu và cố gắng phấn đấu.

Xem thêm: Tuổi Ngọ hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và kết hôn?

Tuổi Mùi hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Thông thường, người ta dựa trên quy tắc tam hợp và tứ hành xung để xem tử vi hợp tuổi hay không hợp tuổi với người nào. Tứ hành xung là nhóm các con giáp xung khắc nhau, 12 con giáp sẽ chia thành 3 nhóm mỗi nhóm có 4 con giáp xung khắc nhau. Tuổi Ngọ nằm trong bộ tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Do vậy, người tuổi Mùi sẽ khắc với người tuổi Thìn, tuổi Sửu và tuổi Tuất.

Tuy nhiên không phải lúc nào bộ tứ hành xung này cũng luôn luôn đúng. Nó tùy thuộc vào từng ngày tháng năm sinh cụ thể của người tuổi Sửu thì việc xem chi tiết sẽ chính xác hơn rất nhiều. Để cho chính xác và đúng chi tiết, chúng ta có thể nhờ đến thầy phong thủy.

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý bạn đọc sẽ lần lượt giải đáp được những thắc mắc về: Tuổi Mùi hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân gia đình? Cuộc sống ngày càng hiện đại, suy nghĩ của các bạn cũng thoáng hơn rất nhiều. Sự nghiệp thành công hay thất bại, hạnh phúc hôn nhân gia đình có đạt được hay không là phụ thuộc vào sự cố gắng của bản thân.

Xem thêm: [Trả lời] Tuổi Tỵ hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn và kết hôn?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *