[Chuẩn] Cách Hóa Giải Gương Bát Quái Nhà Đối Diện Chiếu Vào

Cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện chiếu vào

Vì sao gương bát quái nhà đối diện chiều vào nhà là xấu? Chi tiết cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện vào nhà thế nào là đúng? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Đồ Cúng Việt giải đáp qua bài viết dưới đây. Cùng đọc và tham khảo nhé!

Ý nghĩa của Gương bát quái
Ý nghĩa của Gương bát quái

Gương bát quái có ý nghĩa gì?

Gương bát quái (tiếng Anh là bagua hay pakua) là một tấm gương tròn, hình dáng nhỏ được bao quanh bởi khung gỗ hình bát giác. Màu sắc và họa tiết của khung có thể khác nhau ở nhiều mẫu gương, nhưng đa phần chủ yếu là các màu đỏ, vàng và xanh lá cây tương ứng với mùa hè, mùa thu và mùa xuân.

Ý nghĩa của gương bát quái:

Tùy vào hình dạng của gương bát quái thì sẽ có ý nghĩa khác nhau. Tùy vào mục đích của gia chủ thì sẽ lựa chọn hình dạng của gương bát quái phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Gương bát quái dạng lõm có tác dụng tụ khí, thu năng lượng tốt, phù hợp cho những ngôi nhà bị phạm phải lỗi tán khí.
  • Gương bát quái dạng lồi có tác dụng hóa giải khí xấu, phù hợp với những ngôi nhà bị sát khí xung quanh xung chiếu.
  • Gương bát quái dạng phẳng là loại gương giúp hóa giải, ngăn cản khí xấu nếu treo tại phương vị bị xung sát, còn nếu được đặt tại hướng cát lợi thì sẽ giúp thu tài, hút lộc, tụ phúc khí cho gia đình. 
Gương bát quái nhà đối diện chiếu vào có sao không?
Gương bát quái nhà đối diện chiếu vào có sao không?

Gương bát quái nhà đối diện chiếu vào có bị sao không?

Trong một số trường hợp nào đó, gương bát quái của nhà đối diện chiếu vào nhà của mình. Khi chiếu vào như vậy thì có ảnh hưởng gì không. Câu trả lời được Đồ Cúng Việt giải đáp cụ thể như sau:

Tùy từng loại gương bát quái mà có những ảnh hưởng khác nhau. Nếu gương bát quái của nhà đối diện chỉ là loại gương phẳng, hoặc bát quái lồi, lõm thông thường thì không có gì lo lắng cả.

Còn nếu gương bát quái có kèm theo tranh Thần tướng cầm kiếm, cưỡi hổ trắng hoặc gương có gắn thêm đinh ba thì lại là điều không tốt. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến những luồng hung khí đó có thể sẽ gặp phải những điều không may mắn cả về sức khỏe, mối quan hệ cũng như sự nghiệp, công danh.

Cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện chiếu vào
Cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện chiếu vào

Cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện chiếu vào

Thông thường sẽ có 4 cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện chiếu vào cụ thể như sau:

  • Cách 1: Sử dụng rèm cửa có hình cát tường vừa mang ý nghĩa chắn lại luồng tà khí, sự xung sát vừa có ý nghĩa mang lại sự cát tường và may mắn cho gia chủ. Có thể nói rằng đây là cách phổ biến nhất khi sát khí nhà đối diện không quá mạnh.
  • Cách 2: Đặt tấm bình phong trước cửa, đặt quả cầu thủy tinh hoặc dán 4 chữ “Thiên quan tứ phúc”. Đây là những vật phẩm tiêu trừ sát khí rất hiệu quả.
  • Cách 3: Trồng trước cửa bụi cây lá kim hoặc chậu xương rồng. Những gai nhọn của loại cây này sẽ giúp hóa giải sát khí. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn những loại cây hợp mệnh gia chủ để tránh những xung khắc phong thủy không đáng có.
  • Cách 4: Trong trường hợp sát khí từ nhà đối diện quá mạnh thì gia chủ có thể treo gương bát quái lồi. Tuy nhiên cách làm này dễ gây nên sự bất hòa, xích mích giữa 2 gia đình.

KẾT LUẬN

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý gia chủ sẽ lần lượt giải đáp được những thắc mắc của mình về cách hóa giải gương bát quái nhà đối diện chiếu vào. Không phải gương bát quái nào chiếu nào cũng là xấu, tùy vào hình dạng của gương bát quái khác nhau để có cách hóa giải phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết, quý gia chủ có thể gọi về số hotline 1900.3010 hoặc fanpage để được tư vấn và hỗ trợ.

>> Xem thêm bài viết chi tiết: 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *