[TIP] 19+ Những Vật Trừ Tà Ma, Tránh Điều Xui Xẻo Cần Biết

Những vật trừ tà ma

Những vật trừ tà ma, xua đuổi điều xấu không phải là mê tín dị đoan. Nó mang ý nghĩa tạo niềm tin vững vàng để gia chủ cảm thấy nhẹ lo hơn, giải quyết được những nhu cầu tâm linh. Gia chủ thường sử dụng vật phẩm tâm linh này khi gia đình có tang, phải đi công tác xa một mình,…

Ở bài viết này, Đồ Cúng Việt sẽ gợi ý những vật trừ ma quỷ, xua đuổi điều xấu mà quý gia chủ cần biết và tìm hiểu. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Những vật trừ tà ma
Những vật trừ tà ma

Chuông la bàn bát quát

Chuông la bàn bát quát là chuông treo có in hình Bát Quát bên thân có hình khối trụ chụp xuống và 1 thanh giữa có gắn quả bi tròn. Do vậy, khi có gió lắc nó sẽ chạm vào bên trong thành chuông, phát tán tích điện Bát Quát ra phía ngoài.

Vật red color

Vật red color là vật phẩm tâm linh có tác dụng trừ ma quỷ sợ màu đỏ. Trong trường hợp nhà có tích điện vô hình dung, xung đường, hiện chạy dọc hay bị lỗi phong thủy thì nên trưng bày những vật này.

Gương bát quái

Gương bát quát là vật phẩm tâm linh tương đối gần gũi với quý gia chủ. Hầu hết gương bát quái được đặt trên hoặc gần cửa ra vào để phân tán hay tích tụ năng lượng tùy vào mục đích sử dụng của gia đình. Ngoài ra, trong nhà không bao giờ nên treo nhiều hơn hai chiếc gương bát quái – một chiếc ở mặt trước, một chiếc ở mặt sau là đủ.

Gương bát quái
Gương bát quái

Hồ Lô

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại hồ lô khác nhau, được làm từ nhiều loại vật liệu như: đồng, đá, thủy tinh,… Thông thường, hồ lô sẽ được đặt ở đầu giường, cửa sổ hay hành lang có cửa sổ.

Thái cực trấn sát đồ

Thái cực trấn sát đồ thuộc dạng tranh, giúp cho cả khí trường trong nhà được nhu hòa.

Tượng Hổ

Tượng linh vật Hổ là một trong những vật phẩm giúp xua đuổi tà khí mạnh mẽ, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Đối với những gia chủ đang có vận hạn, linh vật Hổ sẽ giúp bạn hóa giải và cải thiện vận mệnh tốt đẹp hơn.

Tượng hổ - Vật phẩm trừ tà ma
Tượng hổ – Vật phẩm trừ tà ma

Tượng Chó

Thông thường tượng chó sẽ được quý gia chủ lựa chọn để đặt trước cổng vào nhà để tạo điều may mắn và suôn sẻ.

Ngọc trừ tà quỷ

Ngọc trừ tà quỷ có thể là những chiếc vòng tay, khuyên tai hay dây chuyền mang bên người như một tấm bùa hộ mệnh cho gia chủ. Ngoài ra, ngọc trừ tà quỷ còn là loại đồ trang sức vô cùng phù hợp cho gia chủ.

Cây trừ tà
Cây trừ tà

Cây trừ tà

Gia chủ thường lựa chọn các cây trừ tà như: Cây đào, lá ngải, cây bạch quả, cây lô hội,… giúp xua đi những điều xui xẻo và đẩy lùi sát khí.

Tỏi

Tỏi được xem là thứ có thể trấn áp tà khí, điều xui xẻo. Theo quan niệm của ông bà ta, gia chủ nên bỏ củ tỏi ở đầu giường, trong bao gối. Còn khi đi xa thì gia chủ có thể bỏ tỏi vào vali hay vào túi áo để tránh được ám khí nhiễm vào người.

Củ tỏi
Củ tỏi

Cành hay vòng dâu tằm

Tương truyền rằng, vòng dâu tằm hay cành dâu tằm thường được đặt bên người đứa trẻ, có tác dụng ngăn cản những linh hồn xấu hại đến trẻ.

Bùa ngũ sắc

Bùa ngũ sắc thường được làm bên ngoài bằng chỉ ngũ sắc, bên trong chứa các loại thảo dược, thường được dùng để trẻ mang trước ngực. Khi mang bùa ngũ sắc, trẻ em sẽ không quấy khóc, không bị bệnh vặt, không bị giật mình,…

Bùa ngũ sắc
Bùa ngũ sắc

TÓM LẠI LÀ: 

Qua bài viết này, Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý gia chủ đã biết và tìm hiểu thêm những vật phẩm trừ tà ma, xua đuổi hung khí. Thật ra, khi trưng bày những vật phẩm gia chủ thường sẽ có niềm tin về phong thủy tâm linh và cũng không bắt buộc ai cả.

>>> Xem thêm bài viết chi tiết: [Chi tiết] Ý nghĩa và cách treo hồ lô trước cửa nhà rước tài lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *