[Chi tiết] Ý nghĩa và cách treo hồ lô trước cửa nhà rước tài lộc

Cách treo hồ lô trước cửa nhà

Hồ Lô có ý nghĩa gì? Cách treo hồ lô trước cửa nhà thế nào là đúng để rước tài lộc, vận khí vào nhà? Có lẽ đây chính là những thắc mắc của phần lớn quý gia chủ khi tìm hiểu về cách treo hồ lô. Hiểu được điều này, Đồ Cúng Việt sẽ lần lượt giải đáp các thắc mắc này qua bài viết dưới đây. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Bầu hồ lô không chỉ là vật dụng được dùng để đựng nước, đựng rượu mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác.

Ý nghĩa của hồ lô về yếu tố phong thủy
Ý nghĩa của hồ lô về yếu tố phong thủy

Ý nghĩa của hồ lô về yếu tố phong thủy

Hồ lô hay còn gọi là quả bầu khô dạng hồ lô. Có thể nói rằng, hồ lô cũng là một trong những đồ vật phong thủy “hiền” được phần lớn quý gia chủ lựa chọn.

Không giống như Tỳ Hươu, Kỳ Lân,… Hồ Lô là vật phẩm phong thủy “hiền lành”, giúp bảo vệ con người khỏi tai ương, cái chết không tự nhiên và bệnh tật nặng nề. Ngoài ra, nó cũng tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, viên mãn.

Cụ thể, ý nghĩa phong thủy của Hồ Lô như sau:

  • Thu hút tà khí, xua đuổi những điều xui xẻo.
  • Vật khí phong thủy tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh tật.
  • Mang đến phúc tài vẹn toàn.
  • Hóa giải những mâu thuẩn, kết nối tình duyên.
Mẫu hồ lô làm từ vật liệu thủy tinh
Mẫu hồ lô làm từ vật liệu thủy tinh

Cách treo hồ lô trước cửa nhà để hút tài lộc

Có 2 cách để sử dụng bầu hồ lô phong thủy đó là treo và đặt ở các vị trí trong nhà. Để treo hồ lô bạn có thể lựa chọn các vị trí sau:

  • Treo hồ lô trước cửa nhà là nơi thông thoáng, hoặc có thể treo ở cửa sổ… sẽ giúp xua đuổi tà khí xung quanh và điều hòa không khí trong nhà, giúp gia vận bình an, thuận lợi nhất.
  • Đặc biệt nếu nhà bạn thuộc hướng có gió thổi mạnh vào nhà hãy treo 1 quả hồ lô ngay trước cửa để thu sát khí từ bên ngoài mang đến.

Cách chọn mẫu hồ lô treo trước cửa chuẩn phong thủy

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hồ lô khác nhau, được làm từ những vật liệu khác nhau. Bao gồm: hồ lô phong thủy vằng gỗ, gốm sứ, ngọc và kim loại.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích trang trí của từng gia chủ thì sẽ lựa chọn được mẫu hồ lô cho phù hợp.

Điều quan trọng tiếp theo trong cách lựa chọn hồ lô để treo trước cửa là lựa chọn mẫu hồ lô hợp mệnh với chủ nhân của ngôi nhà.

Cách treo hồ lô trước cửa nhà
Cách treo hồ lô trước cửa nhà

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý gia chủ sẽ lần lượt giải đáp cho quý gia chủ về cách treo hồ lô trước cửa nhà. Hồ Lô được xem là vật phẩm phong thủy “hiền lành”, thu hút được nhiều tài lôc, vận may vào nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *