Bán hàng trước khai trương sau có được không? Có bị xui không?

Bán hàng trước khai trương sau có được không?

Để bắt đầu kinh doanh buôn bán, gia chủ sẽ tổ chức lễ cúng khai trương cửa hàng công ty mới mở và những ngày đầu năm mới. Vậy nếu như bán hàng trước khai trương sau có được không? Nhiều gia chủ thắc mắc không biết phải trả lời như thế nào. Cùng Đồ Cúng Viết giáp đáp ngay thông tin bên dưới.

Bán hàng trước khai trương sau có được không?

Theo nhận định của chuyên gia phong thủy, ngày khai trương không chỉ là sự mở đầu cho các hoạt động buôn bán mà còn là cơ hội để tạo nên một bước khởi đầu hoàn hảo. Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn ngày cúng, đến việc chọn giờ lành và lễ vật dâng thần linh. Đây được coi là một bước quan trọng, vì khi bắt đầu mà mang theo may mắn, cả năm sau đó sẽ trôi qua một cách thuận lợi. Người ta thường nói “đầu xuôi đuôi lọt,” và điều này thực sự có ý nghĩa. 

Bán hàng trước khai trương sau có được không? Theo tư duy cổ xưa “có thờ có thiêng có kiêng có lành,” gia chủ cần tuân thủ đúng thủ tục khai trương trước khi tiến hành bán. Điều này tương tự như việc lựa chọn người đầu tiên để mở cửa hàng. Để mang lại sự thành công và thịnh vượng trong tương lai.

Những điều cần biết khi tổ chức cúng khai trương

Sau khi đã trả lời được câu hỏi “bán hàng trước khai trương sau có được không?”.Cũng còn nhiều điều cấm kỵ gia chủ cần biết để tránh xui xẻo khi cúng khai trương.

Chọn Ngày và Giờ Khai Trương:

Tránh chọn ngày và giờ hắc đạo, đặc biệt là khi chúng không hợp với tuổi và mệnh của gia chủ. Lựa chọn kỹ lưỡng giúp tạo ra năng lượng tích cực cho sự kiện.Vậy khai trương đầu năm ngày nào tốt 2024?

Lễ Cúng Thành Tâm:

Chuẩn bị lễ cúng một cách cẩn thận và thành tâm. Lễ vật và trang trí nên được chọn lựa một cách chặt chẽ, phản ánh sự tôn trọng và lòng thành của người tổ chức.

Người Mở Hàng Hợp Tuổi:

Chọn người mở hàng có tuổi và mệnh phù hợp với gia chủ và năm nay. Điều này được coi là quan trọng trong phong thủy để tạo ra sự hòa hợp và may mắn.

Tránh đổ vỡ đồ ngày khai trương

Đảm bảo rằng đồ cúng và trang trí được lựa chọn và sắp xếp một cách an toàn để tránh tình trạng đổ vỡ hoặc hỏng hóc trong quá trình lễ cúng.

Hạn chế đơn hàng bị lỗi hay hoàn

Hạn chế đơn hàng bị lỗi hoặc hoàn, đặc biệt là đối với các sản phẩm có thể xuất hiện trong sự kiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra mượt mà và không gặp trục trặc.

Sắm lễ vật cúng khai trương đầu năm ngày tết

Khi sắm lễ vật cúng khai trương đầu năm, đặc biệt là trong dịp Tết, bạn có thể chọn những vật phẩm phong thủy và trang trí tinh tế để tạo không khí thịnh vượng và may mắn. Dưới đây là một số  lễ vật cơ bản:

    • Mâm ngũ quả trái cây cúng khai trương đầu năm.
  • Bộ giấy cúng khai trương, nhang đèn.
  • Trầu cau, trà, rượu.
  • Bánh kẹo.
  • Bánh bao.
  • Xôi chè.
  • Đồ cúng mặn: Gà, heo quay, bánh hỏi, cháo
Bán hàng trước khai trương sau có được không?
Mâm cúng khai trương công ty cửa hàng

Ngoài ra bạn muốn chuẩn bị chỉnh chu đầy đủ hơn có thể xem chi tiết lễ vật trong mâm cúng khai trương của nhà Đồ Cúng Việt tại đây.

Qua bài viết này mong gia chủ có biết được có nên bán hàng trước khai trương sau có được không. Và hiểu hơn về lễ cúng khai trương này. Nếu gia chủ là người không hiểu lễ nghĩa, không biết phải chuẩn bị mâm cúng như thế nào là đúng? Thì hãy liên hệ với Đồ Cúng Việt để được hỗ trợ.

Thông qua bài viết này, hy vọng rằng gia chủ sẽ biết được có nên bán hàng trước khai trương sau có được không và cũng hiểu sâu hơn về ý nghĩa của lễ cúng khai trương. Nếu bạn là người không có kinh nghiệm về lễ nghĩa này và không biết cách chuẩn bị bàn cúng một cách chính xác, đừng ngần ngại liên hệ với Đồ Cúng Việt để nhận sự hỗ trợ tận tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *