[Luận giải] Tuổi Hợi hợp, khắc với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào?

Tuổi Hợi là tuổi con gì? Tuổi Hợi hợp khắc với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh, kết hôn? Có lẽ đây chính là thắc mắc của phần lớn người tuổi Hợi muốn tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định lựa chọn người bạn làm ăn chung hay xây dựng tổ ấm nhỏ. Không để các bạn chờ đợi lâu, ở bài viết này, Đồ Cúng Việt sẽ lần lượt giải đáp những thắc mắc trên của người tuổi Hợi một cách chi tiết nhất. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Tuổi Hợi là con gì? Tổng quan về người tuổi Hợi
Tuổi Hợi là con gì? Tổng quan về người tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con gì? Tổng quan về người tuổi Hợi

Tuổi Hợi là CON HEO, được sắp xếp đứng cuối cùng trong bộ số 12 con giáp. Thông qua con giáp đại diện của tuổi Hợi, ít nhiều chúng ta cũng đã dự đoan được tính cách của gia chủ tuổi Hợi rồi đúng không nào.

Những người tuổi Hợi thường là những người sống tình cảm và yêu gia đình. Nơi họ ở thường ấm cúng, thoải mái, thân thiện, tuy nhiên cũng khá bề bộn.

Người tuổi Hợi tính tình trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu, không nề hà ngại khó và luôn dốc hết sức mình để hoàn thành công việc.

Người tuổi Hợi sinh vào những năm nào?

  • Người sinh vào năm Ất Hợi (1935, 1995) thuộc hành Mộc.
  • Những người sinh vào năm Đinh Hợi (1947, 2007) thuộc hành Hỏa.
  • Những người sinh vào năm Kỷ Hợi (1959, 2019) thuộc hành Thổ.
  • Người sinh vào năm Tân Hợi (1911, 1971) thuộc hành Kim.
  • Người sinh vào năm Quý Hợi (1923, 1983) thuộc hành Thủy.

→ Xếp theo thứ tự tăng dần, tuổi Hợi sinh năm: 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019, 2041.

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào?
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào?

Tuổi Hợi hợp với màu phong thủy nào?

  • Người tuổi Ất Hợi hợp với các màu đỏ, cam, tím và xanh lá cây.
  • Những người sinh năm Đinh Hợi hợp với các màu đỏ, cam, tím, vàng và nâu.
  • Người sinh năm Kỷ Hợi hợp với các màu đen, xanh dương và xanh lá cây.
  • Những người tuổi Tân Hợi hợp với các màu vàng, nâu và trắng.
  • Những người sinh năm Quý Hợi hợp với các màu đỏ, cam, tím và xanh lá cây.

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh?

Để công việc làm ăn được thuận lợi, gặp được nhiều may mắn và suôn sẻ. Vậy tuổi hợi hợp với tuổi nào nhất? Xem cụ thể dưới đây:

  • Tuổi Tân Hợi, mệnh Kim (sinh năm 1971): Hợp tác làm ăn với người tuổi Đinh Hợi, Bính Tuất, Quý Mão, Giáp Dần, Ất Mão, Tân Mùi, Kỷ Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi.
  • Tuổi Kỷ Hợi, mệnh Kim (sinh năm 1959, 2019): Hợp tác làm ăn với người tuổi Đinh Sửu, Tân Mão, Ất Mão, Nhâm Tuất, Giáp Thìn, Giáp Dần, Quý Hợi, Đinh Mão.
  • Tuổi Quý, mệnh Mộc (sinh năm 1983): Hợp tác làm ăn với người tuổi Quý Mão, Quý Sửu, Giáp Dần, Ất Mão, Quý Hợi, Giáp Tý, Nhâm Thân, Canh Thìn.
  • Tuổi Ất Hợi, mệnh Hỏa (sinh năm 1995): Hợp tác làm ăn với người tuổi Quý Sửu, Tân Mão, Mậu Tuất , Đinh mão, Tân Mùi, Kỷ Mão, Canh Dần, Kỷ Hợi.
  • Đinh Hợi, mệnh Thổ (sinh năm 1947, 2007): Hợp tác làm ăn với người tuổi Đinh Mão, Canh Thìn, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Nhâm Thân, Kỷ Mão, Quý Mão.
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn?
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân?

Nữ tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu, kết hôn?

  • Nữ tuổi Hợi và Nam tuổi Dần => Lục hợp: Tuổi Dần và Hợi có thể trở thành một cặp ăn ý nếu cả hai cùng ứng xử linh hoạt và tin tưởng lẫn nhau. Tuổi Hợi dễ tính, rộng lượng và thường đánh giá người khác qua những điểm tích cực. Điều này khiến mối quan hệ của hai người thêm nhẹ nhàng và thoải mái. Dần lịch sự và luôn sống lạc quan. Tuy nhiên, có một số những tình huống khiến hai con giáp này chuyển từ thái độ tích cực thành tiêu cực.
  • Nữ tuổi Hợi và Nam tuổi Mão => Tam hợp: Có thể nói rằng, đây chính là cặp đôi hòa hợp về tính cách và mục tiêu sống. Vợ chồng hạnh phúc được đong đầy, ấm no, con cái chăm chỉ nghe lời.
  • Nữ tuổi Hợi và Nam tuổi Mùi => Tam hợp: Nam tuổi Mùi có lòng tự trọng khá cao, luôn mong muốn được cổ vũ tinh thần, yêu thương từ nữ tuổi Hợi. Người tuổi Hợi là người giàu tình cảm. Do vậy, cặp đôi con giáp tuổi Hợi và tuổi Mùi sẽ tạo thành 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong kết hôn?
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong kết hôn?

Nam tuổi Hợi hợp với tuổi gì để kết hôn?

  • Nam tuổi Hợi và Nữ tuổi Dần => Lục hợp:

Tuổi Dần và Hợi có thể trở thành một cặp ăn ý nếu cả hai cùng ứng xử linh hoạt và tin tưởng lẫn nhau. Tuổi Hợi dễ tính, rộng lượng và thường đánh giá người khác qua những điểm tích cực. Điều này khiến mối quan hệ của hai người thêm nhẹ nhàng và thoải mái. Dần lịch sự và luôn sống lạc quan. Tuy nhiên, có một số những tình huống khiến hai con giáp này chuyển từ thái độ tích cực thành tiêu cực.

  • Nam tuổi Hợi và Nữ tuổi Mão => Tam hợp:

Cặp đôi con giáp tuổi Mão và tuổi Hợi sẽ là một cặp trời sinh. Cuộc sống gia đình đầy ắp tiếng cười và không khí ấm cúng. Sự thấu hiểu, biết mong muốn của đối phương và sẵn sàng lắng nghe nhau là ưu điểm lớn nhất của cặp đôi này.

  • Nam tuổi Hợi và Nữ tuổi Mùi => Tam hợp:

Thấu hiểu và giàu tình cảm, biết vun đắp cho hạnh phúc hôn nhân gia đình đó chình là ưu điểm của cô gái tuổi Mùi. Mặc dù Mùi có thể đứng một mình và xoay sở tốt mọi việc, nhưng có Hợi, Mùi sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Hợi cực kỳ hào phóng và nhiệt tình giúp đỡ người mình yêu vì họ cho rằng mối quan hệ tốt đẹp với người yêu là quan trọng hơn tất cả.

Tuổi Hợi khắc (kỵ) với tuổi nào?
Tuổi Hợi khắc (kỵ) với tuổi nào?

Tuổi Hợi khắc (kỵ) với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn?

Theo phong thủy, tứ hành xung là 4 con giáp có sự xung khắc, tuổi Hợi nằm trong nhóm tứ hành xung “Dần – Thân – Tỵ – Hợi”. Thậm chí, các cụ xưa còn dẫn nguyên văn “Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung”. Vì vậy tuổi Hợi không hợp với tuổi Dần, tuổi Thân và tuổi Tỵ.

Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, các bạn trẻ cũng không còn quá câu nệ là phải hợp tuổi thì mới hợp tác hay kết hôn với nhau. Sự nghiệp có thuận lợi hay không, sống hạnh phúc hay không là do bản thân mình cố gắng.

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý gia chủ sẽ lần lượt giải đáp được những thắc mắc về: tuổi hợi hợp khắc với tuổi nào khi làm ăn, tình yêu và hôn nhân gia đình. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, do vậy quý gia chủ muốn biết chính xác và chi tiết hơn thì có thể nhờ đến thầy phong thủy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *