Cách Đốt Vía Giải Đen, Giải Xui Bán Đắt Hàng #Chuẩn Nhất

Cách đốt vía người mở hàng

“Một người có vía may mắn mở hàng thì gia chủ cửa hàng ngày hôm đó sẽ mua may bán đắt”. Có lẽ đây là tín ngưỡng tâm linh nhất cuả các tiểu thương từ trước đến giờ. Vậy nếu một người có vía xấu mở hàng thì phải làm sao ? Đâu sẽ là câu trả lời chính xác nhất ? Cách giải xui và cách đốt vía người mở hàng là gì ? Hãy cùng Đồ Cúng Việt giải đáp qua bài viết sau.

Cách đốt vía người mở hàng
Cách đốt vía người mở hàng

Đốt vía là gì?

“Đốt vía” hay “đốt phong long” có lẽ đây là cụm từ chúng ta đã được nghe rất nhiều. Tuy nhiên để thực hiểu về các cụm từ không phải ai cũng biết.

Theo truyền thống tín ngưỡng, con người ngoài phần người thì sẽ có phần hồn và vía đi theo. Người có vía lành sẽ mang tới được nhiều may mắn và chủ cửa hàng sẽ bán được hàng. Tuy nhiên cũng sẽ có những người có vía dữ, vía xấu, nặng vía và đem lại sự xui xẻo, vận đen cho người bán hàng. Người bán hàng sẽ buôn bán ế ẩm, kinh doanh không thuận lợi. Do vậy, tục lệ đốt vía đã được ra đời từ đó.

Ý nghĩa của quan niệm đốt vía chính là giúp xua đuổi đi các vía dữ, giải trừ điều xui xẻo cho tiểu thương.

Đốt vía là gì
Đốt vía là gì

Đốt vía bán hàng đúng hay sai?

Thật ra khoa học không chứng minh là đốt vía là đúng hay sai. Đốt vía là truyền thống tín ngưỡng, khi bạn có mê tính tâm linh bạn thấy nó đúng là nó sẽ đúng. 

“Có kiêng có cữ có lành”, không biết dù là đúng hay sai nhưng đốt vía được thực hiện đơn giản, không ảnh hưởng gì tới ai.

Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa tiết mục múa lân khai trương

Cách đốt vía bán đắt hàng như thế nào?

Mặc dù đốt vía, đốt phong long đã chẳng còn xa lạ gì với người dân Việt nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng. Do đó, không ít người, dù đã đốt vía những vẫn không xua đuổi hết tai ương, sự xui xẻo trong công việc bán hàng của mình. Vì vậy, việc nắm bắt đúng cách thức, mẹo đốt vía bán hàng là vô cùng cần thiết.

Khi mở cửa bán hàng, có khách vào xem nhưng không mua, chủ tiệm có thể dùng biện pháp đốt vía để giải xui, hóa giải điều xấu. Khi khách đi khỏi cửa hàng, bạn dùng mảnh giấy nhỏ. Sau đó, bạn châm lửa hơ ngoài cửa.

Nếu là khách nam, bạn tiến hành hơ tròn 7 lần tượng trưng cho 7 vía bị xua đuổi. Nếu là khách nữ, bạn hơ 9 lần tương ứng cho việc xua đi 9 vía. Cùng với đó, khi đốt vía, bạn tiến hành đọc nhẩm trong mồm câu chú: “Đốt vía, đốt van, đốt gan, đốt ruột – Vía lành thì ở, vía dữ thì đi”.

Cách đốt vía giải đen bán hàng
Cách đốt vía giải đen bán hàng

Ngoài ra, tục lệ đốt vía còn áp dụng sau khi đi đám tang về hoặc đi qua khu vực u ám. Theo quan niệm tín ngưỡng, việc làm này sẽ giúp loại bỏ đi các năng lượng xấu bám theo bên ngoài.

Bài khấn xin đốt vía bán hàng online

Sau đây là bài đốt vía bán hàng được Đồ Cúng Việt chọn làm từ nguồn sách: ” Văn khấn cổ truyền Việt Nam”:

Bài khấn đốt vía bán hàng online
Bài khấn đốt vía bán hàng online

Cách đốt vía giải đen cho người mạng nữ

Đối với cách đốt vía giải đen cho nữ theo phong tục dân gian cách phổ biến nhất là nhảy qua đống lửa.

Với cách đốt vía này, quý cô chỉ cần chuẩn bị 1-3 tờ giấy và một cái hột quẹt sau đó đốt chúng đi rồi nhảy qua nhảy lại 9 lần.

Cách đốt vía giải đen cho nam, nữ
Cách đốt vía giải đen cho nam, nữ

Cách đốt vía giải đen cho người mạng nam

Đối với cách đốt vía giải đen cho nam theo truyền thống tâm linh cách phổ biến nhất vẫn là đốt lửa.

Cúng tương tự như bạn nữ, nhưng đối với nam, bạn chỉ cần nhảy qua lửa 7 lần là được.

Đồ Cúng Viêt hi vọng qua bài viết này, quý tiểu thương sẽ biết cách đốt vía người mở hàng. Cũng không biết đúng hay sai nhưng đốt vía cũng là điều tốt. Điều này giúp cho quá trình buôn bán được đắt đỏ.

Có thể bạn quan tâm: Những điều kiêng kỵ trong ngày khai trương là gì ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *