[Chuyên] Nhận đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi huyện Củ Chi

Mâm cúng đầy tháng thôi nôi huyền củ chi

“Đồ Cúng Việt có nhận giao mâm cúng đầy tháng, thôi nôi huyện Củ Chi không?” Có lẽ đây chính là thắc mắc của quý khách hàng tại huyện Củ Chi. Đồ Cúng Việt nhận giao mâm cúng tất cả các quận tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Với hàng chục ngàn đơn hàng mỗi năm, Đồ Cúng Việt đã và đang nhận được sự tin tưởng, khẳng định được thương hiệu của mình. Tùy vào những thời điểm trong năm, Đồ Cúng Việt sẽ có chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng để tạo sự đa dạng khi lựa chọn mâm cúng.

Đồ Cúng Việt – Nhận đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi huyện Củ Chi (giao hàng tận nơi)

Với hai chi nhánh tại TPHCM:

  • Chi nhánh 1: 27 Đường số 5, khu phố 9, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức.
  • Chi nhánh 2: Tầng 2 – 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, Quận Tân Phú

Đội ngũ nhân viên được sắp xếp khoa học, linh động giờ giấc để giao hàng và bày trí mâm cúng. Do vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc đặt mâm cúng online.

Dịch vụ Đồ Cúng Việt cam kết:

  • Tư vấn tận tâm, đúng yêu cầu, giá thành sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau.
  • Nguyên liệu nấu các chè, xôi, gà,… rõ nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Nhân viên giao hàng đúng giờ, bày trí mâm cúng đẹp mắt và tỉ mỉ.
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trang bị đầy đủ biện pháp phòng dịch khi bày mâm.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: có thể chuyển khoản qua thẻ ngân hàng hoặc có thể thanh toán khi nhận hàng.

Nên đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi trước ngày cúng bao lâu?

Hệ Thống Chi Nhánh Đồ Cúng Việt
Hệ Thống Chi Nhánh Đồ Cúng Việt

Có lẽ đây cũng chính là thắc mắc của phần lớn quý khách hàng khi đặt mâm cúng online. Theo kinh nghiệm của Đồ Cúng Việt,quý khách hàng nên đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi cho bé chậm nhất cách ngày đầy tháng bé 3-4 ngày. Thật ra cũng không phải ngẫu nhiên mà Đồ Cúng Việt lại nói như vậy. Điều này được giải thích là do:

  • Đôi khi quý gia chủ sẽ tính ngày thực hiện lễ cúng đầy tháng, thôi nôi cho bé bị sai, bị lệch ngày. Do vậy, khi đặt mâm cúng, nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn cách tính ngày cúng cụ thể. Nếu có bị lệch ngày cúng thì vẫn có thời gian để thực hiện lễ cúng ý nghĩa.
  • Mâm cúng đầy tháng, thôi nôi điều có khá nhiều lễ vậy, do vậy, nếu quý khách hàng đặt quá gấp thì chúng tôi không thể tiếp nhận đơn hàng.

Nhân viên sẽ tư vấn và lên đơn hàng chi tiết. Trước ngày giao hàng, nhân viên giao hàng của Đồ Cúng Việt gọi lại quý khách hàng để xác nhận lại đơn hàng, sắp xếp thời gian giao hàng và bày trí mâm cúng.

Hình ảnh mâm cúng đầy tháng, thôi nôi quận Củ Chi

Sau đây, dịch vụ Đồ Cúng Việt xin gửi đến quý khách hàng hình ảnh các gói mâm cúng đầy tháng, thôi nôi được ưa chuộng nhất.

Video hướng dẫn bày trí mâm cúng đầy tháng, thôi nôi

Đánh giá của quý khách hàng về dịch vụ mâm cúng đầy tháng, thôi nôi huyện Củ Chi

KẾT LUẬN:

Dịch vụ Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn dịch vụ mâm cúng đầy tháng, thôi nôi huyện Củ Chi. Đồ Cúng Việt không chỉ bán hàng mà còn trao gửi sự yêu thương! Mỗi phân khúc khách hàng khác nhau, chúng tôi sẽ có những gói sản phẩm phù hợp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Bạn hãy truy cập website: docungviet.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 1900 3010 hoặc Fanpage để được tư vấn miễn phí và đặt mâm cúng theo đúng yêu cầu. Xin chân thành cảm ơn!

>>> Các thông tin hấp dẫn khác: 

mâm cúng đầy tháng, thôi nôi ở Long An

Mâm Cúng Đầy Tháng, Thôi Nôi Quận Tân Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *