+20 Lời Chúc Đầy Tháng Hay, Ngắn Gọn Và Ý Nghĩa Nhất!

Lời chúc đầy tháng ý nghĩa và hay nhất

Theo truyền thống, nghi lễ đầy tháng không chỉ là “thông báo” sự có mặt của thành viên mới. Bé sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp từ gia đình và họ hàng. Ở bài viết này, Đồ Cúng Việt xin gửi đến các bạn 20 lời chúc mừng đầy tháng hay nhất, ngắn gọn và ý nghĩa nhất. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé !

Lời chúc đầy tháng ý nghĩa và hay nhất
Lời chúc đầy tháng ý nghĩa và hay nhất

10 Lời chúc mừng đầy tháng bé trai

1. Nhanh thật, mới đây mà thiên thần bé nhỏ đã trải qua một tháng đầu tiên trong cuộc đời. Chúc con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, sau này học giỏi và thành tài.

2. Mừng đầy tháng của Hoàng tử bé! Chúc con mau lớn, mạnh khỏe, thông minh lanh lợi, cuộc đời gặp nhiều may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.

3. Chào mừng con đến với thế giới này, một tháng qua của con như thế nào? Chúc con luôn đáng yêu, bầu bĩnh, kháu khỉnh, mạnh khỏe và ít khóc nhè lại nhé. Mọi người rất yêu con!

4. Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta, cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống.

5. Bằng tình yêu thương của gia đình, chúc cháu trai kháu khỉnh mau ăn chóng lớn, sau này trở thành cậu thanh niên thông minh, học giỏi, dũng cảm, quyết đoán, cao to, đẹp trai!

Câu chúc ý nghĩa trong lễ đầy tháng
Những stt ý nghĩa trong lễ đầy tháng con trai

6. Một tháng qua tuy có chút vất vả nhưng bù lại là niềm vui vô bờ bến vì sự xuất hiện của Hoàng tử bé đáng yêu này. Chúc con mau lớn, khỏe mạnh, bớt khóc nhè và tè dầm, mong con luôn gặp vận may trong cuộc sống, ăn no, ngủ kỹ, không bệnh vặt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời!

7. Một tháng qua có lẽ đã có quá nhiều điều mới mẻ với con đúng không cậu bé. Chúc con mau ăn chóng lớn để có thể ước mơ và thực hiện ước mơ của mình, một đời bình an, khỏe mạnh, con nhé!

8. Một tháng qua thật sự hạnh phúc vì sự xuất hiện của cậu bé đáng yêu nhất trên đời này. Chúc con sức khỏe, mau ăn chóng lớn, thông minh, học giỏi.

9. Thật vội vàng khi chúc cậu bé một tháng tuổi của nhà ta sẽ là một đấng nam nhi đầu đội trời, chân đạp đất nên trước tiên chúc rằng con luôn mạnh khỏe, kháu khỉnh, đáng yêu và không bệnh vặt.

10. Chúc mừng bảo bối của nhà ta đã tròn một tháng tuổi, chúc con sức khỏe, bình an, sau này sẽ là một chàng trai thông minh, tài giỏi, là niềm tự hào của gia đình!

Nếu quý khách muốn đặt mâm cúng đầy tháng bé trai đơn giản và cho bé gái hãy gọi ngay cho Hotline 1900 3010 nhé.

10 Câu chúc mừng đầy tháng bé gái

1. Hôm nay là ngày bảo bối của nhà ta tròn một tháng tuổi, chúc con luôn khỏe mạnh, ít khóc nhè và luôn xinh xắn, kháu khỉnh như bây giờ nhé!

2. Có quá nhiều lời chúc dành cho con nên chẳng biết bắt đầu từ đâu. Trước hết chúc con là đứa bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, sau đó sẽ là một cô gái xinh đẹp, tài năng và thành công, con nhé!

3. Cảm ơn con gái đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta, con chính là niềm vui lớn nhất của gia đình trong suốt một tháng qua. Chúc con mau ăn, chóng lớn, luôn khỏe mạnh, không đau ốm hay khóc đêm. Chúc con sau này may mắn và thành công bủa vây.

4. Chúc mừng đầy tháng con gái yêu, gia đình sẽ yêu thương và nuôi dạy con bằng tất cả tình yêu thương bao la nhất!

5. Chúc con hội tụ đủ sự khỏe mạnh, bình an, thông minh, tài trí, lòng nhân ái và cả sự bao dung.

Ý nghĩa câu chúc gửi đến bé là quan trọng
Ý nghĩa câu chúc gửi đến bé là quan trọng

6. Hạnh phúc giản đơn là được nhìn con khỏe mạnh, tươi cười và vui vẻ mỗi ngày. Chúc con gái nhỏ càng lớn càng xinh xắn, thông minh, hoạt bát, thành công trên con đường mai sau.

7. Mừng đầy tháng con gái yêu của cô! Cô chú chúc con có tiệc đầy tháng đầu đời nhận được thật nhiều lời chúc tốt đẹp và nhiều quà nhé!

8. Con ta là “của để dành”
Cháu là hy vọng ngọt lành em ơi
Hay ăn , chóng lớn , ngoan chơi
Cháu là tất cả mọi lời thương yêu .

9. Chúc mừng con gái yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong rằng con mau lớn khôn, khoẻ mạnh, xinh đẹp và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

10. Mừng sinh nhật con! Cô chúc con sinh nhật đầu đời nhận được thật nhiều lời chúc tốt đẹp và nhiều quà nhé !

Đồ Cúng Việt hi vọng với những lời chúc mừng đầy tháng cho con trai và con gái ngắn gọn gợi ý ở trên sẽ giúp quý bạn đọc chọn lọc và lựa chọn được câu chúc hay nhất để gửi đến bé.

Gợi ý mâm cúng đầy tháng cho bé được cung cấp bởi dịch vụ Đồ Cúng Việt:

Có thể bạn muốn đọc: Cách Trang Trí lễ Đầy Tháng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *