[A-Z] Sắm Lễ & Cách Cúng Bán Nhà Bán Đất Nhanh Chóng, Tài Lộc!

Văn Khấn Cúng Xin Bán Nhà

Cúng bán nhà có nên không? Lễ vật, cách cúng và văn khấn cho lễ cúng này thế nào cho nhanh bán được nhà được đất? Tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải gia chủ nào cũng biết. Hiểu được điều này, Đồ Cúng Việt sẽ lần lượt giải đáp những thắc mắc đó. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi!

Đồ Cúng Việt – Chuyên mâm cúng trọn gói theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

Cúng bán nhà có nên không?
Cúng bán nhà có nên không?

Có nên cúng bán nhà bán đất không?

Thực tế chúng ta thấy được rằng: Có nhiều miếng đất hay ngôi nhà mới rao bán đã bán được ngay nhưng cũng có những căn nhà mãi vẫn không bán được.

Đôi khi những điều này làm cho gia chủ cũng phần nào hoang mang, lo lắng,.. Tuy nhiên việc bán đất hay bán nhà còn tùy thuộc vào “cái duyên” giữa người bán và người mua. Bên cạnh đó yếu tố tâm linh trong đó cũng có nhiều sự kì lạ.

Theo quan niệm tâm linh, chúng ta thường hay cho rằng, những trường hợp trên điều do việc thờ cúng quan thần linh, thần tài, thổ địa, ngũ phương long mạch chưa chu đáo, chúng sinh xung quanhh quấy rối. Chính vì vậy để mọi việc suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, gia chủ nên làm lễ cúng, đọc bài văn khấn gửi đến thân linh tứ phương để xin lộc bán nhà đất.

Văn Khấn Cúng Xin Bán Nhà
Văn Khấn Cúng Xin Bán Nhà

Sắm lễ cúng xin bán nhà, bán đất

Thật ra mâm cúng bán đất, bán nhà ở mỗi vùng miền, mỗi gia chủ là khác nhau. Do vậy, tùy vào truyền thống tín ngưỡng và điều kiện kinh tế của gia chủ để chuẩn bị mâm lễ vật.

Sau đây, Đồ Cúng Việt xin gợi ý một số lễ vật không thể thiếu trong mâm cúng bán nhà như sau:

  • 1 hoa hồng vàng để ngang miệng con gà
  • 1 đĩa xôi gấc hay xôi đậu, 1 con gà trống luộc,
  • 1 đĩa ngũ quả, 5 quả cau và 5 lá trầu
  • 1 chai rượu trắng to, rót ra thành 5 chén rượu xếp chữ thập
  • 10 hoa hồng vàng cắm ở lọ hoa,
  • 1 bó hương bột màu vàng tươi thảo mộc có ít khói, ít mùi (không dùng hương màu đen, mùi nồng nặc rất độc) 10 lễ tiền vàng lá, 1000 vàng đại thiếc (nền trắng thiếc vàng).
  • 5 ông ngựa, 5 mũ ngũ phương long mạch, 5 bộ quần áo.
  • 1 bao thuốc lá mở nắp và rút một điếu ra
  • 1 bộ quần áo, mũ thần linh, một ông ngựa đỏ to.

Xem thêm: Trọn bộ lễ vật mâm cúng tân gia với bài văn khấn

Bài văn khấn xin bán nhà nhanh, bán đất thuận lợi

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con kính lạy Chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.
Con kính lạy Hoàng thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.
Con kính lạy Quan Tấn Vương hành khiển, Hỏa tinh
Thiên hao hành binh Chi thần, Hứa Tào phán quan.

Con lạy Quan Thần đất, Quan Thần gò
Con kính lạy Các Tôn thần bản xứ.
Con lạy thần Đông trù tư mệnh Táo phủ thần quân
– Con lạy Quan Đại Sự Long thần Thổ thần, cùng tất cả thần linh cai quản ở trong khu vực này

Vái thần linh địa chủ, ông chủ đất và bà chủ đất!
Vái các chư vị thập phương!
Vái các cô hồn hương linh và các vị thần linh cai quản trong khu vực này!
Con Xin sám hối Gia tiên, Bà Tổ Cô, Thân cô, hiền cô, Quan Bác quan chú Họ …..

Hôm nay là ngày… tháng … năm ……
Tín chủ con là: …………….
Ngụ tại:……………………………… ………………………………..
Thành tâm sửa biện hương hoa lễ vật và các thứ cúng dâng bày lên trên án, trước bản toạ chư vị tôn thần kính cẩn tâu trình:

Chúng con là chủ nhân của căn nhà…………….,……………………………. này. Vì thay đổi nơi sinh sống và làm việc, chứ không vì đất lành hay dữ, nên xin các ngài các quan thần linh và gia tiên họ…………….Phù hộ cho chúng con được bán ngôi nhà này. Cầu xin các vị thương xót cho tín chủ và bấy lâu nay con muốn bán căn nhà này mà không thể nào bán cho nhanh được. Thật ra con không biết phạm những lỗi lầm gì trong gia trạch. Con cầu mong bán nhanh căn nhà này theo số tiền khoảng:…………… để có tài chính mà xoay sở kinh tế trong gia đình .

Vậy con kính xin các vị về đây thụ hưởng lòng thành và chứng giám lời cầu khẩn của con và gia trì độ mệnh cho con được sở nguyện tòng tâm . Cúi xin các cụ, ông bà cùng chư vị hương linh nội ngoại họ ……..thương xót con cháu, chứng giám lòng thành, giáng phó linh sàng thụ hưởng lễ vật, phù hộ độ trì cho chúng con, lộc tài vượng tiến, gia đạo hưng long, cháu con được bình an, mạnh khoẻ xuất nhập hưởng phần lợi lạc.

Anh linh chiếu giám, cảm niệm ơn dày. Chúng con cầu xin chư vị minh thần gia ân tác phúc, độ cho gia quyến chúng con an ninh, khang thái, làm ăn tiến tới, tài lộc dồi dào như ý, vạn điều tốt lành. Người người được chữ bình an, xuất nhập hưởng phần lợi lạc. Cúi mong ơn đức cao dầy, thương xót phù trì bảo hộ. được may mắn thuận lợi, quan trần hàng xóm không gây phiền hà phức tạp gì, xung quanh nước chảy một dòng, thuận trên yên dưới. Chúng con xin cầu nguyện ba tháng hè, chín tháng đông cầu được ước thấy, cầu điều lành mang đến điều dữ mang đi, cầu nhân khang vật thịnh.

Chúng con xin tiếp tài, tiếp lộc, tiếp ngân, tiếp xuyến, tiếp lộc buôn bán làm cho gia trạch gia trung luôn được bình an khoẻ mạnh, Tín chủ lại mời các vong linh Tiền chủ, Hậu chủ ở trong nhà này, đất này xin cùng về đây chiêm ngưỡng tôn thần, thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con sức khoẻ dồi dào, thịnh vượng an khang. Bốn mùa không hạn ách nào xâm, tám tiết có điều lành tiếp ứng.
Cẩn cáo!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

 

Lễ vật cúng xin bán đất
Lễ vật cúng xin bán đất

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết, quý gia chủ sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc có nên cúng bán nhà, bán đất hay không? “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” để mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ, vạn sự hanh thông.

Nếu quý gia chủ không có thời gian để chuẩn bị cho mâm cúng bán đất, bán nhà, các bạn có thể gọi trực tiếp về số điện thoại Hotline: 1900 3010 hoặc Fanpage để được tư vấn.

Xem thêm: Văn khấn, bài cúng về nhà mới đủ bộ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *