♦ Thương hiệu hàng đầu.
Đồ Cúng Việt định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Mâm Cúng Trọn Gói tại Việt Nam.
♦ Giữ gìn văn hoá truyền thống.
Tạo ra sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại đối tượng nhưng vẫn giữ đúng nét truyền thống của người Việt.
♦ Thương hiệu thân thiện với môi trường.
Đồ Cúng Việt liên tục đổi mới quy trình và dây chuyền sản xuất để phù hợp với thời đại, luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường.
♦ Đóng góp cho xã hội
Đồ Cúng Việt tạo ra hàng trăm công việc mỗi năm, tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. Hợp tác cùng các tổ chức Đoàn tài trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực hoạt động.