Mẫu CHUẨN văn khấn nhập trạch đầy đủ các kiểu vào nhà mới

van-khan-nhap-trach-van-phong-moi

Bạn đang kiếm cho mình mẫu chuẩn văn khấn nhập trạch để khởi đầu mọi việc tốt lành cho việc sử dụng căn nhà hay việc làm ăn thuận lợi trong công việc, chính vì thế yếu tố tâm linh có thờ có thiêng, có kiêng có lành là những nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Đồ Cúng Việt xin giới thiệu  các hình thức sử dụng nhà để áp dụng văn khấn cho đúng.

Bài văn khấn lễ nhập trạch nhà mới

Đất nước càng phát triển thì mọi người đều có công an việc làm và thu nhập tài chính càng nhiều, cho nên nhu cầu phát triển nhà ở mới một ngày nhiều hơn, cùng với đó mọi người càng chú ý và quan tâm vấn đề trước khi sử dụng. Ngôi nhà phải làm lễ cúng văn khấn vào nhập trạch nhà mới để yên tâm hơn khi sử dụng để có thời gian tập chung hơn cho công việc phát triển sự nghiệp.

Đồ Cúng Việt xin giới thiệu các bạn nội dung văn khấn chuẩn cho vào nhà mới.

Kính lạy:

– Các vị Hoàng thiên Hậu thổ chư vị tôn Thần.

– Các ngài, các vị Thần linh bản xứ cai quản trong khu vực này.

Hôm nay là ngày…….tháng………năm…………(Âm lịch)

Tín chủ con là……………………………….tuổi.

Ngụ tại:………………………

Chúng con thành tâm sửa biện hương hoa lễ vật, các thứ cúng dâng lên các ngài

Bày lên trước án

Kính cẩn tấu trình:

Các ngài Thần linh thông minh chính trực

Giữ ngôi tam thai nắm quyền tạo hóa

Thể đức hiếu sinh của trời đất

Xin các ngài phù hộ dân lành, bảo vệ sinh linh, nêu cao tính chính đạo.

Nay gia đình chúng con hoàn tất công trình

Chọn được ngày lành dọn đến cư ngụ

Cho phép chúng con rước vong linh Gia tiên về đây thờ phụng.

Phấn sài nhóm lửa, kính lễ thành hạ cầu xin chư vị minh thần

Gia ân tác phúc, kính độ cho gia quyến của chúng con:

Phù hộ an ninh, khang thái,cho chúng con làm ăn tấn tới, tài lộc dồi dào

Người người được chữ an

Xuất nhập hưởng phần lợi lạc.

Cúi mong ơn đức cao dày

Thương xót phù trì bảo hộ

Tín chủ con lại mời các vong linh tiền chủ, hậu chủ ở trong nhà nà, đất này xin cùng về chiêm ngưỡng, thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ thịnh vượng an khang.

Bốn mùa không hạn ách nào xám

Tám tiết có điều lành tiếp ứng

Dãi tấm lòng thành xin chứng giám.

Cấn cáo!

Làm lễ cúng nhà mới sử dụng văn khấn nhập trạch chuẩn
Làm lễ cúng nhà mới sử dụng văn khấn nhập trạch chuẩn

Trên đây là bài văn khấn giành để áp dụng cho nhà mới mua hay xmới xây kết hợp với mâm cúng vào nhà mới cho ngày cúng trọn vẹn và thành tâm.

Bài văn khấn nhập trạch về nhà mới đúng CHUẨN tâm linh

Bài văn khấn nhập trạch nhà thuê

Tiếp theo sau là bài văn khấn áp dụng cho gia chủ thuê nhà với mục đích khác nhau và chúng tôi xin gửi tới các bạn chuẩn mẫu văn khấn nhập trạch nhà thuê để cho việc sử dụng thuận lợi, tích cực trong công việc và gia chủ luôn có tinh thần khỏe mạnh.

Bài văn khấn về nhà mới thuê được gia chủ sử dụng trong lễ cúng về nhà mới thuê của mình được tốt đẹp. Chính vì thế, gia chủ cần chuẩn bị cho kỹ lưỡng để đảm bảo đúng phong thủy. Bài cúng gồm nhiều nội dung liên quan đến việc thông báo và xin phép để gia chủ được sống tại nơi đây ngoài ra còn có nội dung cầu xin được an lành, khỏe mạnh. Để đảm bảo sự chính xác của bài văn khấn thì gia chủ nên nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy, sau đó gia chủ nên in ra để đọc khi thực hiện nghi lễ.

Nhà thuê cũng phải làm nghi lễ cúng nhập trạch
Nhà thuê cũng phải làm nghi lễ cúng nhập trạch và cầu mong mọi điều tốt lành

Văn khấn nhập trạch nhà thuê với nội dung chuẩn như sau:

Nam mô a di đà Phật !

Nam mô a di đà Phật !

Nam mô a di đà Phật !

Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật.

Con kính lạy chư vị Tôn thần.

Chúng con kính lạy chư vị Thần linh cai quản trong khu vực này.

Chúng con là: ………………

Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ……. là ngày lành tháng tốt, chúng con thành tâm chuẩn bị sắm lễ, hương hoa trà quả, quả cau lá trầu, thắp nén tâm hương dâng lên trước chư vị Tôn thần.

Con kính cẩn các vị Thần linh, thông minh chính trực, giữ ngôi tam thai, nắm quyền tạo hoá, thể đức hiếu sinh phù hộ dân lành bảo vệ sinh, linh nêu cao chính đạo.

Nay gia đình chúng con cin được chuyển về tân gia, mong được chọn ngày lành chuyển đến cư ngụ nhóm lửa, kính lễ khánh hạ. Cầu xin chư vị minh Thần cho chúng con được chuyển vào nhà mới tại: ………………và lập bát nhang thờ chư vị Tôn thần.

Chúng con cúi xin chư vị Linh thần cho phép chúng con, được rước vong linh Tiên Tổ về đây thờ phụng để tỏ tấc lòng hiếu thuận của con cháu.

Nguyện xin chư vị tâm thành chứng minh, độ cho chúng con từ đây gia đạo an khương, làm ăn thuận lợi, sanh ý hưng long, đinh tài lưỡng vượng.

Chúng con cầu xin chư vị minh Thần gia ân tác phúc, độ cho gia đạo thuận hòa, an ninh, khang thái, vạn sự như ý, vạn điều tốt lành.

Chúng con kính mời các vong linh Tiền chủ, Hậu chủ ở trong nhà này, đất này xin cùng về đây chiêm ngưỡng Tôn thần, thụ hưởng lễ vật, phù hộ cho tín chủ con sức khỏe dồi dào, gia đình mạnh khỏe, thịnh vượng, tài lộc dồi dào.

Chúng con tuy lễ bạc nhưng tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di đà Phật !

Nam mô a di đà Phật !

Nam mô a di đà Phật !

Trên đây là bài khấn về nhà mới thuê chuẩn xác nhất và được nhiều người sử dụng nhất trong mỗi dịp khấn nhập trạch về nhà thuê để sử dụng tốt nhất phục vục cho  lễ cúng về nhà mới thuê, thoải mái về tinh thần hơn.

Hướng dẫn mâm cúng về Nhà mới Tại đây

Bài văn khấn nhập trạch nhà chung cư

Lễ nhập trạch nhà chung cư là một trong những thủ tục quan trọng và được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Để giúp bạn có một buổi lễ ưng ý, tốt đẹp.

Làm lễ nhập trạch chung cư kết hợp mâm cúng và văn khấn
Làm lễ nhập trạch chung cư kết hợp mâm cúng và văn khấn nhập trạch

Đồ Cúng Việt gửi tới các bạn nội dung văn khấn nhập trạch chung cư chuẩn nhất để phục vụ tốt đẹp cho ngày cúng nhập trạch hoàn hảo cụ thể nội dung là:

Nam mô a di đà Phật!

Nam mô a di đà Phật!

Nam mô a di đà Phật!

Chúng con xin kính cẩn kính lạy chín phương Trời, kính cẩn các vị mười Phương Chư Phật, kính cẩn các Chư Phật mười phương.

Chúng con xin kính lạy các ngài Hoàng thiên Hậu Thổ cùng các chư vị Tôn thần.

Chúng con xin kính cẩn, kính lạy Các ngài Thần linh bản xứ cai quản trong khu vực này cho chúng con.

Tín chủ (chúng) con là:……………………………………….

Hôm nay là ngày….. tháng…. năm…. tín chủ chúng con thành tâm, kính cẩn sắm lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án trước các ngài, các vị thần. Chúng con kính trước bản toạ chư vị Tôn thần tín chủ con kính cẩn tâu trình:

Các vị Thần linh,

Thông minh chính trực

Giữ ngôi tam thai

Nắm quyền tạo hoá

Thể đức hiếu sinh

Phù hộ dân lành

Bảo vệ sinh linh

Nêu cao chính đạo.

Hôm nay gia đình chúng con đã chuẩn bị xong và hoàn tất tân gia, chọn được ngày lành tháng tốt để dọn đến cư ngụ, phần sài nhóm nhóm lửa, kính lễ khánh hạ. Chúng con cầu xin chư vị các ngài minh Thần cho chúng con được nhập vào nhà mới tại:………………………………. và lập bát nhang thờ các ngài chư vị Tôn thần. Chúng con xin được phép các chư vị Tôn thần cho phép chúng con rước vong linh Gia tiên chúng con về ở nơi này để thờ phụng. Chúng con thành khẩn cầu xin chư vị minh Thần gia ân tác phúc, độ cho gia quyến chúng con an ninh, khang thái,cho chúng con làm ăn tiến tới,cho chúng con tài lộc dồi dào vạn sự như ý, vạn mọi điều tốt lành.

Chúng con lại mời các vong linh Tiền chủ, Hậu chủ ở trong nhà này, đất này xin cùng về đây chiêm ngưỡng Tôn thần, thụ hưởng lễ vật, phù hộ cho cho chúng con sức khoẻ dồi dào, an khang, thịnh vượng.

Chúng con chuẩn bị nghiêm nghị với lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nhập trạch là một trong những thủ tục được coi là quan trọng nhất khi về nhà mới ở chung cư nói riêng và nhà ở nói chung. Bởi vậy lễ nhập trạch về chung cư mà đây là nghi lễ được nhiều gia đình quan tâm nhất đặc biệt những gia đình trẻ ở chung cư vì diện tích khá hẹp và họ có ít kinh nghiệm trong việc nhập trạch vào chung cư mới. Vì thế qua về bài viết nội dung văn khấn nhập trạch chung cư trên sẽ giúp ích cho bạn phần nào trước khi bước vào để ở và sử dụng.

Lễ vật mâm cúng tân gia cần những gì?

Bài văn khấn nhập trạch văn phòng mới

Bài văn khấn nhập trạch chuyển về văn phòng mới đầy đủ chính xác giúp cho công ty, doanh nghiệp tại văn phòng mới được đấng bề trên soi xét phù hộ gặp được nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi.

Công việc làm ăn tốt suôn sẻ cũng phải là lễ cũng nhập trạch
Công việc làm ăn tốt suôn sẻ cũng phải là lễ cũng nhập trạch theo nghi lễ truyền thống

Đồ Cúng Việt xin gửi tới các bạn khi có nhu cầu về văn phòng mới thì sẽ áp dụng nội dung chuẩn của văn khấn chuyển văn phòng mới trọn vẹn.

Chúng con xin kính lạy chín phương Trời, kính lạy mười phương Chư Phật, kính lạy các Chư phật mười phương.

Chúng con xin kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.

Chúng con xin kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng cùng các chư vị Đại Vương.

Chúng con xin kính lạy các Ngài Ngũ phương, các ngài Ngũ thổ, Long mạch, các ngài Tài thần định phúc Táo quân, các ngài chư vị Tôn thần. Chúng con nghiêm nghị thành tâm kính lạy các ngài Thần linh cai quản trong khu vực này.

Tín chủ (chúng) con tên là:……………………………………….

Hôm nay là ngày…. Tháng…năm…, con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: tín chủ con chuyển văn phòng mới ở tại xứ này (địa chỉ)….., nay muốn khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt.

Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sửa các lễ vật để báo cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh cúi mong soi xét cho chúng con.

Chúng con xin kính mời các vị quan Đương niên các vị quan Đương cảnh, các vị quan Thần linh Thổ địa, Định phúc Táo quân cùng các ngài địa chúa Long Mạch,  cùng tất cả Thần linh cai quản khu vực này của chúng con, xin các ngài phù hộ linh thiêng giáng hiện trước hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành của chúng con.

Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông,là ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cần gì được nấy, nguyện gì cũng thành.

Qua bài viết về nội dung chuẩn của văn khấn nhập trạch của các hình thức nhà khác nhau, hi vọng các bạn them cho mình nội dung cần thiết để sử dụng cho việc tổ chức lễ cúng nhập trạch diễn ra trọn vẹn. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về các nghi lễ cũng như mâm cúng lễ cúng, thì Đồ Cúng Việt luôn sẵn sang phục vụ các bạn. Liên hệ theo số 1900 3010 để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *