Trao Tặng Học Bổng Ươm Mầm Ước Mơ

trao học bổng

Sáng 15/11/2020, nhân dịp tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 2020. Nhằm mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Đại diện công ty dịch vụ Đồ Cúng Việt phối hợp với Ban lãnh đạo khu phố 9 trao tặng học bổng. Trụ sở khu phố tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Cùng đại biểu là bí thư UBND quận Thủ Đức và đoàn thể phường Trường Thọ về tham dự.

ảnh lưu niệm
Đại biểu phường và quận chụp ảnh lưu niệm

Đồ Cúng Việt hân hoan trao tặng học bổng cho nhiều học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn khu phố. Nhằm thăm hỏi động viên, giúp đỡ và khích lệ các em học sinh. Tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn, phấn đấu vượt lên khó khăn, học tốt.

Chương trình trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó là hoạt động ý nghĩa. Được tổ chức thường xuyên từ quỹ cộng đồng công ty Đồ Cúng Việt trích ra. Đồ Cúng Việt đã hỗ trợ được rất nhiều trẻ em trên địa bàn tại khu vực các chi nhánh. Trong đó gần nhiều em được hỗ trợ thường xuyên, hàng tháng, đến hết các cấp học.

học sinh giỏi vượt khó
Trao tặng nhiều suất học bổng cho các em trên địa bàn

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phường và quận cảm ơn quỹ học bổng thường xuyên từ phía công ty. Khi ngoài triển khai tặng học bổng còn tổ chức rất nhiều chương trình hoạt động xã hội, cộng đồng trên địa bàn.

Chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo thường xuyên đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Những hỗ trợ, động viên kịp thời của Đồ Cúng Việt đã chắp cánh cho những ước mơ. Mở đường đến trường của các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn trở thành hiện thực.

Các đồng chí lãnh đạo mong muốn phong trào này được tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Có thêm nhiều dự án đầu tư cho cộng đồng cũng như quan tâm đến các hoạt động nhân đạo.

Dân tộc ta có truyền thống hiếu học. Đó là một truyền thống quý báu cần được phát huy và duy trì về sau. Làm tiền đề cho tương lai đất nước.

Rất nhiều em học sinh nghèo đã vượt lên khó khăn. Hoàn thiện bản thân con ngoan, trò giỏi, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

Những học sinh nghèo, học giỏi là hiện thân của tinh thần cần cù, chịu khó, chăm chỉ. Hiện thân của sự kiên trì, của ý chí và nghị lực. Họ đã biết vượt lên trên hoàn cảnh để học giỏi, thành đạt, trờ thành nhân tài của đất nước.

Tấm gương vượt khó còn có tác dụng cổ vũ, động viên, khích lệ những người có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần cảnh tỉnh những ai mặc dù được sống trong điều kiện thuận lợi nhưng thiếu ý chí.

Vượt khó học giỏi xứng đáng là những tấm gương đáng tự hào, đáng được ngợi ca. Góp phẩn trau dồi truyền thống hiếu học của dân tộc. Và khẳng định bản lĩnh dân tộc Việt Nam trên con đường hội nhập với thế giới.

Trong sâu thẳm mỗi tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nói riêng. Và con người nói chung đều có tính nhân văn, nhân đạo và lòng nhân ái.

hoạt động cộng đồng
Chúng tôi luôn tận tâm phục vụ khách hàng và lợi ích cộng đồng

Thay vì chỉ hoạt động đội ngũ bằng tư duy lãnh đạo trên công việc hay năng suất? Nếu người lãnh đạo dẫn dắt tập thể bằng cả giá trị đích thực ẩn sâu trong mỗi người! Kết quả sẽ tạo nên trái ngọt là một tập thể giàu lòng tương thân tương ái.

Từ đó, khơi gợi con người sử dụng chữ “tâm” không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc. Tạo nên sự phát triển bền vững của đội ngũ.

Đây chính là điều dịch vụ Đồ Cúng Việt luôn hướng tới. Xây dựng một đội ngũ nhân viên giàu lòng nhân ái, làm việc có tâm có đức. Không chỉ đối với khách hàng mà với cả cộng đồng.

Qua đây cũng xin cảm ơn năm 2020, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm, cho phép. Từ các cấp lãnh đạo và cộng đồng! Đã tạo điều kiện ủng hộ các chương trình vì cộng đồng của chúng tôi.

Thông qua các hoạt động này gắn kết những tấm lòng nhân ái. Đồng thời, lan tỏa những giá trị sống tích cực. Đây chính là tiền đề quan trọng để Đồ Cúng Việt tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua. Phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động nhân đạo, an sinh xã hội.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *