[A-Z] Người sinh năm 1991 mệnh gì? Hợp với tuổi + màu nào?

Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Khi đọc được bài viết này của Đồ Cúng Việt thì chắc chắn các bạn đang muốn trả lời cho những thắc mắc: Người sinh năm 1991 mệnh gì? Hợp với tuổi nào, màu nào? Thật ra cũng không phải ngẫu nhiên mà các bạn tìm hiểu về yếu tố phong thủy này đúng không nào?

Khi giải đáp được những điều này, các bạn sẽ đưa ra quyết định lựa chọn người bạn đồng hành trong công việc và hạnh phúc gia đình. Hãy cùng đọc và tham khảo qua bài viết dưới đây!

Người sinh năm 1991 mệnh gì?
Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Người sinh năm 1991 là tuổi con gì?

Người sinh năm 1991 là tuổi Tân Mùi. Con giáp đại diện cho người sinh năm 1991 là con dê, đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 12 con giáp.

Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (tức là Đất đường đi). Thổ có nghĩa là đất, nơi vạn vật sinh sôi nảy nở. Vì vậy, Thổ sẽ tương sinh với Hỏa và tương khắc với Thủy và Mộc.

Theo lịch dương, người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 15/02/1991 đến ngày 3/2/1992 sẽ được tính là người tuổi Tân Mùi.

Xem thêm: Người sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp với Tuổi nào, Màu nào?

Tổng quan về tính cách của người sinh năm 1991?

Khi nhìn vào con giáp đại diện, ít nhiều chúng ta cũng đoán được tính cách của người tuổi Tân Mùi. Tổng quan về tính cách của người sinh năm 1991 cụ thể như sau:

  • Người vui vẻ, hoạt bát và hiền hậu, thương người và dễ cảm động.
  • Thường sống hướng nội, khép mình và ít chia sẻ với người khác.
  • Họ thích cuộc sống ôn hòa, không tranh đấu, sân si.
  • Thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, không toan tính.

Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, người Tân Mùi thường sẽ không may mắn cả về gia đình và tình cảm đôi lứa. Một số bạn sẽ gặp phải những trắc trở về con đường sự nghiệp.

Người sinh năm 1991 hợp màu gì?
Người sinh năm 1991 hợp màu gì?

Tuổi Tân Mùi (1991) hợp với màu nào?

Người sinh năm 1991 tương sinh với các màu phong thủy sau:

  • Màu nâu đất: là đứa con của đất, cho nên mang lại cảm giác an toàn và vững chắc. Màu giống như những vị thần đất luôn theo dõi, che chở và bảo vệ các bạn tuổi Tân Mùi.
  • Màu vàng: theo quan hệ tương hợp, màu vàng rất phù hợp với người Tân Mùi. Màu vàng tươi mới, tạo cảm giác ấm áp, tươi trẻ và hạnh phúc.
  • Màu đỏ, cam, hồng và tím: tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực và mạnh mẽ. Màu tím tượng trưng cho sự thuận lợi, tượng trưng cho một tình yêu thủy chung.

Ngoài ra, bên cạnh những màu tương sinh thì cũng sẽ có những màu tương khắc. Màu tương khắc với tuổi Tân Mùi là màu xanh lá cây, màu đen, màu xanh dương.

Tân Mùi hợp với hướng nào?ac
Người sinh năm 1991 hợp màu gì?

Người sinh năm 1991 hợp với tuổi nào?

Về mặc làm ăn: Người Tân Mùi là Qúy Dậu, Ất Hợi, Bính Tý và Kỷ Mão. Những tuổi này sẽ mang đến sự giàu sang nếu làm ăn chung. Các bạn sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.

Về hôn nhân gia đình: Người sinh năm 1991 nên kết hôn với Qúy Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, suôn sẻ và tránh được những xung khắc không hay.

Người sinh năm 1991 hợp với hướng nào?

Ngoài các yếu tố phong thủy trên, điều quan trọng tiếp theo mà quý gia chủ nên biết đó chính là hướng xây nhà. Cụ thể:

  • Nam Tân Mùi: Hướng Đông và hướng Bắc. Hai hướng này giúp cho gia chủ làm ăn tấn tới. Con cháu học hành tới nơi tới chốn.
  • Nữ Tân Mùi: Hợp với hướng Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam. Nữ sinh năm 1991 xây nhà theo những hướng này thì làm ăn rất dễ đi lên, tiền vào đầy nhà.

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý gia chủ sẽ lần lượt giải đáp được những thắc mắc của mình về người sinh năm 1991 mệnh gì, hợp với tuổi nào, màu nào. Điều quan trọng hơn cả khi viết được những điều này thì các bạn sẽ lựa chọn được người bạn đồng hành phù hợp cả về tính cách và phong thủy.

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, do vậy, quý gia chủ nên tìm hiểu chi tiết và thực hiện theo. Thật ra, đây không phải mê tín dị đoan mà là niềm tin vào tín ngưỡng phong thủy.

Xem thêm: [Giải đáp] Người Sinh Năm 1992 Mệnh Gì? Hợp Với Tuổi Nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *