#Người sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp với Tuổi nào, Màu nào?

Người sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp với Tuổi nào, Màu nào?

Người sinh năm 1990 mệnh gì? Người sinh năm 1990 là tuổi con gì? Hợp với tuổi nào, màu nào? Có lẽ đây chính là những thắc mắc của phần lớn quý gia chủ về yếu tố phong thủy để công việc được thuận lợi và cuộc sống được vui vẻ.

Hiểu được những vấn đề mà quý gia chủ đang gặp phải, Đồ Cúng Việt đã tìm hiểu và tạo ra nội dung giải đáp về người sinh năm 1990 cụ thể ở bài viết dưới đây. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Người sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp với Tuổi nào, Màu nào?
Người sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp với Tuổi nào, Màu nào?

Người sinh năm 1990 là tuổi con gì?

Nam nữ sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ. Con giáp đại diện cho người tuổi Canh Ngọ là CON NGỰA, đúng ở vị trí số 7 trong danh sách 12 con giáp.

Khi nhìn vào con giáp đại diện, ít nhiều chúng ta có thể đoán được phần nào tính cách của người tuổi Canh Ngọ. Tổng quan của nam nữ sinh năm 1990 cụ thể như sau:

  • Họ thường thích sự tự do, thích đi đây đi đó và không thích sự giam hãm.
  • Họ rất cứng rắn, tự lập, sắc sảo và không chịu khuất phục trước đối phương.
  • Tuổi Canh Ngọ thường hành động dựa trên cảm xúc của mình. Là con người “cả thèm chóng chán”, nhanh vui cũng nhanh buồn.

Điểm yếu của người tuổi Canh Ngọ là bản thân mình không xác định được điều mình muốn hoặc có quá nhiều tài năng lẻ mà không biết phải nên phát triển gì.

Người sinh năm 1990 mệnh gì?

Theo quy luật ngũ hành thì người sinh năm 1990 có mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ), có nghĩa là đất bên đường.

Qúy gia chủ có thể hiểu một cách nôm na là: Thổ chính là nơi bắt đầu sự sống của vạn vật trong đó có con người. Đây chính là nơi nuôi dưỡng và phát triển của mọi vật trên Trái Đất.

Theo lịch dương, người sinh năm 1990 nằm trong khoảng thời gian 27/01/1990 đến 14/02/1991.

Canh Ngọ hợp với màu nào?
Canh Ngọ hợp với màu nào?

Người sinh năm 1990 hợp màu nào?

Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với mạng Kim. Do vậy, màu sắc hợp phong thủy với người sinh năm 1990 đó là màu đỏ, màu cam, màu tím, màu nâu và màu vàng. Cụ thể:

  • Màu nâu: Màu này mang đến cảm giác an yên và tĩnh tâm.
  • Màu đỏ, màu cam, màu tím: mang ý nghĩa tương hợp.
  • Màu vàng: mang lại cảm giác ấm áp, làm cho chúng ta thoải mái và làm tăng sự linh hoạt về tinh thần.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh thì sẽ có màu sắc tương khắc. Màu tương khắc với tuổi Canh Ngọ đó là: màu xanh lục đậm, màu xanh lá cây và màu xanh da trời.

Nam nữ 1990 hợp với tuổi nào?

  • Trong làm ăn, nam nữ 1990 hợp với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu.

Khi hợp tác với những con giáp này, người Canh Ngọ sẽ gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ trong kinh doanh, hợp tác để cùng phát triển.

  • Trong hôn nhân gia đình:

Nam sinh năm 1990 nên chọn vợ tuổi Tân Mùi, Đinh Sửu, Giáp Tuất và Mậu Thìn.  Nữ sinh năm 1990 nên chồng tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu.

Khi hết hôn với những con giáp này thì cuộc sống gia đình của họ luôn tràn đầy hạnh phúc, chia sẻ cùng nhau và gắn bó lúc khó khăn.

Người sinh năm 1990 xung khắc với tuổi nào?

  • Theo lục xung thì Tý xung Ngọ do vậy nam nữ sinh năm 1990 xung khắc với tuổi sau: Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý. Số lấy nhau sẽ bị Nhì Bần Tiện.
  • Theo lục hại thì Sửu hại Ngọ do vậy sẽ không tốt trong việc ăn ở, làm ăn buôn bán với nhau. Cụ thể người tuổi Canh Ngọ sẽ khắc hại các tuổi sau: Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu.
  • Theo can thì trai gái can Canh không nên lấy vợ chồng can Giáp và Bính (Nguyên do Canh sinh Nhâm hợp Ất khắc Giáp xung Bính): duyên tự nhiên mà đến, xấu nhưng tốt, về hậu vận con cháu khá giả.
  • Các tuổi không nên lấy nhau: Ngọ không nên lấy Dậu nên các tuổi mà tuổi Canh Ngọ khắc trong hôn nhân gồm: Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu và Quý Dậu. Nếu đến với nhau vợ chồng chia ly, con cháu bất lợi, gia đạo gian nguy.
Canh Ngọ hợp với hướng nào?
Canh Ngọ hợp với hướng nào?

Người sinh năm 1990 hợp với hướng nào?

Khi người sinh năm 1990 hợp với các hướng sau:

  • Hướng Bắc sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ và may mắn nên sẽ tiến thân nhanh, thi cử đỗ đạt.
  • Hướng Đông: Cuộc sống được che chở, sức khỏe tốt, viên mãn trong tình yêu và hạnh phúc gia đình. Vợ chồng hòa thuận và gắn bó.
  • Hướng Nam: Vạn sự vẹn toàn, sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Đông Nam phúc lộc tràn đầy cả về tiền tài và danh vọng.

Đồ Cúng Việt hi vọng qua bài viết này, quý gia chủ sẽ lần lượt giải đáp được những thắc mắc của mình về người sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp với màu nào, tuổi nào, hướng nào? Khi biết được những điều này, quý gia chủ sẽ tránh được những điều không hay, không suôn sẻ và gia đình sẽ hạnh phúc hơn.

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, do vậy, quý gia chủ nên tìm hiểu chi tiết và thực hiện theo. Thật ra, đây không phải mê tín dị đoan mà là niềm tin vào tín ngưỡng phong thủy.

Xem thêm: [Giải đáp] Người Sinh Năm 1992 Mệnh Gì? Hợp Với Tuổi Nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *