Dịch Vụ Đồ Cúng Việt và một ngày ý nghĩa

dịch vụ đò cúng việt

Hôm nay 14/10 theo thường kỳ dịch vụ Đồ Cúng Việt lại vui mừng mở thùng từ tâm, đập ống heo. Đây là số tiền quyên góp đến từ các thành viên làm việc trong công ty.

Tuy chỉ là món quà nhỏ bé nhưng là tấm lòng của nhân viên công ty vẫn thường xuyên thực hiện. Để dành tặng cho các hoạt động công ích cộng đồng như:

  • Tổ chức trung thu cho các bé thiếu nhi tại phường, khu phố hay chung cư.
  • Trao tặng khẩu trang nước sát khuẩn, thực phẩm, tiền mặt cho các đơn vị địa phương phòng chống dịch nCoV.
  • Trao tặng học bổng, tiền mặt hỗ trợ học tập cho các bạn học sinh, sinh viên. Có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nỗ lực học giỏi
  • Tạo cơ hội việc làm hay điều kiện thực tập cho các bạn sinh viên mới ra trường.

VỚI DỊCH VỤ ĐỒ CÚNG VIỆT ĐÔI KHI, CHO ĐI LÀ CÒN MÃI 

Với phương châm làm việc tận tâm với khách hàng, hành động chung tay vì cộng đồng. Dịch vụ Đồ Cúng Việt sẽ luôn cố gắng hết sức có thể để mang lại niềm vui sự hài lòng cho mọi người.

Món quà nhỏ nhưng chứa đựng những tấm lòng ấm áp
Món quà nhỏ nhưng chứa đựng những tấm lòng ấm áp

Ban lãnh đạo phối hợp với đoàn trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Đến thăm hỏi động viên dành tặng học bổng cho những em học sinh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng chăm ngoan, vượt khó học giỏi.

Số tiền được ban lãnh đạo công ty dịch vụ Đồ Cúng Việt cùng các anh chị Đoàn trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Đến trao tận tay đến các em mặc cho thời tiết mưa gió.

“Lá lành đùm lá rách

Lá rách ít đùm lá rách nhiều”

Tương thân tương ái, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc. Đã là truyền thống quý báu của con người Việt Nam bao đời nay. Không nhiều thì ít dịch vụ Đồ Cúng Việt xin được đóng góp phần nào cho cuộc sống này ý nghĩa hơn.

Học sinh Dương Bảo Trân, lớp 5/3 trường tiểu học Hòa Bình
Học sinh Dương Bảo Trân, lớp 5/3 trường tiểu học Hòa Bình, quận 11 TP.HCM.

Mẹ của Trân qua đời năm em được 2 tuổi. Thiếu đi tình thương từ mẹ là một điều thật khó khăn đối với mỗi chúng ta. Ấy vậy mà số phận lại đưa đẩy cướp đi sự sống ba em vào một ngày thật buồn tháng 03/2019. Để lại hai anh em còn trẻ người, mồ côi bơ vơ.

Hiện tại hai anh em đang ở với các dì, mà thực sự hoàn cảnh các dì cũng khá khó khăn. Phải chăm lo việc học hành ăn uống cho hai em. Bươn trải lo cho gia đình và cả các con nhỏ cũng rất chật vật.

Vì các em xứng đáng được bù đắp yêu thương bảo bọc
Vì các em xứng đáng được bù đắp yêu thương bảo bọc

Hoàn cảnh tiếp theo dịch vụ Đồ Cúng Việt hỗ trợ:

Em Phan Kim Ngân, học sinh lớp 9 trường THCS Bình An quận 2 TP.HCM.
Em Phan Kim Ngân, học sinh lớp 9 trường THCS Bình An quận 2 TP.HCM.

Em Ngân có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, ba làm bảo vệ lương tháng trung bình. Thu nhập không đủ trang trải cuộc sống gia đình Mẹ hiện đang bị bệnh nặng phải điều trị định kỳ tại bệnh viện.

Mọi hoạt động của gia đình đều trông chờ vào lương của ba em. Cuộc sống thật sự khó khăn với cả gia đình. Chúng tôi trò chuyện, thấy em rất hiền và ít nói. Khuôn mặt lúc nào cũng mang nét man mác buồn đến nao lòng.

Nhưng được gia đình bạn bè thầy cô luôn động viên. Em vẫn cố gắng không ngừng mọi mặt để theo đuổi những ước mơ.

Những câu chuyện buồn lúc nào cũng khiến bạn xót xa. Không vì vậy, em Ngân vẫn chăm chỉ học tập luôn có thành tích tốt. Em ngoan hiền được thầy cô và các bạn quý mến.

Mọi người xót xa lắng nge hoàn cảnh em
Mọi người xót xa lắng nge hoàn cảnh, động viên em phải nỗ lực phấn đấu tốt

Ngoài trời mưa rơi nặng hạt, nhưng Đồ Cúng Việt hôm nay cảm thấy ấm áp hơn.

Được thăm hỏi, chia sẻ động viên góp một phần tấm lòng. Mong cho các em cố gắng học tập tốt, phấn đấu vì tương lai thay đổi hoàn cảnh khó khăn.

Động viên các em đừng cảm thấy bi quan, vì bản thân còn nhỏ đang tuổi ăn tuổi học vô lo vô nghĩ. Luôn có gia đình, nhà trường và cộng đồng hỗ trợ các em khôn lớn trưởng thành.

Chung tay vun đắp thế hệ trẻ, là vun đắp tương lai cộng đồng
Chung tay vun đắp thế hệ trẻ, là vun đắp tương lai cộng đồng

Nhìn khuôn mặt, nụ cười ngây thơ non nớt của các em. Dịch vụ Đồ Cúng Việt mong muốn các em có thêm thật nhiều điều kiện để phát triển, trang trải việc học tập. Lạc quan hơn trong cuộc sống, ươm mầm cho những ước mơ.

Mong rằng có nhiều hơn những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tương thân tương ái để cuộc sống chúng ta thật ý nghĩa. Đồng thời kính chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, các em học tập giỏi. Giữ vững nghị lực học tập và tinh thần học hỏi để đạt được nhiều thành tích tốt hơn.

Lời ngỏ dịch vụ Đồ Cúng Việt:

Trong vô vàn những mảnh đời bên ngoài cuộc sống của chúng ta có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Những tâm hồn khổ đau cần được giúp đỡ.

Hiện nay có rất nhiều các nhà hảo tâm mang tấm lòng vàng, yêu thương giúp đỡ những người có hoàn cảnh. Hoạt động thiện nguyện, từ thiện ngày nay phát triển tích cực và được toàn thể cộng đồng lan rộng.

Mỗi người trong chúng ta cần có tấm lòng thương người giúp đỡ đồng bào máu đỏ da vàng dân tộc. Quyên góp cho dù là những vật phẩm nhỏ hay lớn không cần phải là số tiền lớn chỉ cần xuất phát từ tấm lòng là đủ.

Có cho đi chắc chắn sẽ nhận lại hãy cho đi giúp đỡ để đời có thêm nhiều ý nghĩa nhé!

Vì sao phải cảm ơn đời mỗi sớm mai ta thức dậy, để có thêm ngày nữa mà yêu thương nhau!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *